02:12 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người dân tranh thủ "săn" hàng giá rẻ dịp Black Friday

10:44 22/11/2022

(THPL) - Hiện nay, ngày hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đang tới gần. Theo đó, hàng loạt khuyến mãi, giảm giá nhộn nhịp ngập tràn từ cửa hàng nhỏ lẻ cho đến trung tâm thương mại lớn đều được các thương hiệu đẩy mạnh.

Dọc các tuyến đường Nguyễn Trãi, Trần Quang Diệu (TP.HCM)... những ngày này cho thấy hơn 50% các cửa hàng thời trang đã bắt đầu các chương trình khuyến mại nhân dịp Black Friday, trong đó có những cửa hàng giảm giá đến 85%.

Theo chia sẻ của chị Mai Anh (30 tuổi) cho biết, chị đã bắt đầu mua sắm cho dịp Black Friday từ ngày 11/11. Chị cũng cho biết, nên đi sớm vào ngày đầu các thương hiệu có chương trình khuyến mãi, còn nếu đến muộn hơn sẽ hết size, mẫu mã yêu thích.

Một khách hàng khác chia sẻ, các cửa hàng đều chỉ sale 10-30% thậm chí còn bán nguyên giá. Những sản phẩm giảm 70% hay 85% đều là những mẫu cũ hoặc hàng tồn kho.

Người dân tranh thủ "săn" hàng giá rẻ dịp Black Friday. Ảnh: Internet

Tại một siêu thị Vincom, không khi mua sắm cũng đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều cửa hàng đã treo banner và poster thông báo về các chương trình giảm giá, đồng giá... Các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, H&M, Juno, The Face Shop, Innisfree... đều đã có những chương trình Black Friday cho mình. 

Đại diện siêu thị Nhật Bản - Kohnan Japan cũng biết giảm giá lên đến 85%, miễn phí giao hàng, kéo dài từ nay đến ngày 27/11; siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn giảm giá lên đến 50%...Trong khi đó, ngoài vừa chính thức phát động chương trình khuyến mãi với sự tham gia trên 200 nhãn hàng, có hạn mức khuyến mại lên đến 100%, đại diện Vạn Hạnh Mall (quận 10) cho biết đang và sẽ tung thêm nhiều ưu đãi đến hết năm nhờ chương trình Black Friday diễn ra từ ngày 18 đến 27/11, và Giáng sinh từ ngày 16 đến 25/12.

Cùng với thời trang, nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm như Công ty C.P Việt Nam, Công ty Vissan cho biết sức mua đang giảm sút so với mọi năm, thậm chí nhiều mặt hàng giảm 50%. Do đó, chương trình khuyến mãi sẽ được kéo dài hơn mọi năm để động viên người dân mua sắm, tăng doanh số bán hàng.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu