13:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngôi vị bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup sẽ thuộc về ai?

16:17 28/05/2020

(THPL) - Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chọn ra top 5 pha lập công đẹp nhất từ những tình huống đá phạt trực tiếp để người hâm mộ bầu chọn cho ngôi vị bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup.

Theo đó, trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức mở cuộc bầu chọn top 5 bàn thắng đẹp nhất từ chấm đá phạt tại đấu trường AFC Cup. Tiền vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải cạnh tranh 4 đối thủ trong khu vực gồm Gerald Pangkali (Persipura Jayapura), Sunil Chhetri (Bengaluru FC), Mohamed Adnan (Al Hidd) và Yousef Nasser (Qadsia SC).

Thời gian bình chọn top 5 bàn thắng được thực hiện từ đá phạt trực tiếp đẹp nhất lịch sử AFC Cup sẽ kéo dài đến ngày 5/6 tới. Hiện tại, Quang Hải đang dẫn đầu khi nhận được 66% số phiếu bầu. 

Quang Hải lọt top đề cử 5 bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup (Nguồn: AFC)

Theo một nội dung trên trang AFC viết: "Bất cứ vị trí nào bên ngoài vùng cấm đều là phạm vi hoạt động của Nguyễn Quang Hải. Trong trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, anh đã cho Altyn Asyr của Turkmenistan biết chính xác những gì mình có thể làm, với một nỗ lực khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedov đứng chôn chân".

"CLB Hà Nội để thủng lưới ở hiệp một, nhưng tiền vệ này đã lập một cú đúp siêu phẩm, giúp đại diện Việt Nam lội ngược dòng với chiến thắng 3-2 chung cuộc".

Được biết, ban đầu khi cuộc đua mới nhận được 100 lượt bầu chọn, Quang Hải tỏ ra lép vế trước Sunil Chhetri khi chỉ chiếm 19% tổng số phiếu bầu. Tuy nhiên, tính đến 14h ngày 28/5, số 19 của CLB Hà Nội đã lội ngược dòng với 66% trên tổng số phiếu bầu, áp đảo các đối thủ còn lại.

Theo tạp chí Zing.news, trước đó vào tối 26/5, tiền vệ của CLB Hà Nội đã giành danh hiệu Quả bóng bạc 2019 sau một năm thành công trong màu áo đội bóng thủ đô và các cấp tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay, anh cùng các đồng đội đặt mục tiêu vô địch các giải quốc nội và chuẩn bị trở lại đấu trường châu lục. Tối 31/5, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Đồng Tháp trên sân Hàng Đẫy tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu