22:20 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Việt đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập

16:35 03/06/2022

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển tâm lý giáo dục Ngọc Việt đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập. Chương trình đã đón nhận được sự tham gia của gần 100 khách mời là khách hàng, đối tác, đại lý… trên cả nước.

Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển tâm lý Giáo dục Ngọc Việt thành lập ngày 31/5/2017, tại Hà Nội với 5 lĩnh hoạt động chính: Tư vấn trị liệu tâm lý; Giáo dục chuyên biệt; Giáo dục sớm; Tư vấn đào tạo kỹ năng cho trẻ em. Đặc biệt Ngọc Việt chú trọng phát triển về lĩnh vực khám phá tiềm năng con người: Sinh trắc vân tay và Nhân số học. Trong những năm qua, Ngọc Việt không ngừng phát triển lớn mạnh, với gần 200 chi nhánh, đại lý trong và ngoài nước. Đội ngũ những nhà tư vấn chuyên nghiệp, có trình độ tư vấn và kinh nghiệm lâu năm, đang không ngừng học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày để có thể giúp đỡ và trao giá trị tốt nhất đến cộng đồng.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy tâm huyết của Ngọc Việt

Người chèo lái Ngọc Việt là một thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hồng Ngọc, với gần 30 năm trong lĩnh vực tư vấn trị liệu và giáo dục chuyên biệt cho trẻ en, hơn 10 năm tư vấn và hỗ trợ các phụ huynh trong lĩnh vực giáo dục sớm và sinh trắc học dấu vân tay. Đồng thời là tác giả của cuốn sách “Nghề làm cha mẹ - Thấu hiểu thế giới nội tâm con trẻ”, đang được hàng nghìn phụ huynh đọc và áp dụng dạy con cái. 

 

Chị Nguyễn Hồng Ngọc – GĐ Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển tâm lý giáo dục Ngọc Việt

Trong buổi tiệc tri ân và kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển tâm lý giáo dục Ngọc Việt, CEO Hồng Ngọc xúc động cho biết “Có thể nói 2 năm vừa qua là giai đoạn đầy khó khăn với lĩnh vực giáo dục, do tác động của COVID-19, giãn cách xã hội khiến cho việc tiếp xúc và đào tạo gặp rất nhiều những khó khăn. Nhưng thật may mắn, Ngọc Việt đã nhận được sự đoàn kết, chung sức của đội ngũ nhân sự và đại lý. Thời gian giãn cách ấy, tôi tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bồi đắp thêm kiến thức để làm giàu cho nghề và đưa mô hình tâm lý, trị liệu từ offline lên online. Chính sự chuyển mình ấy đã mang đến làn gió mới cho Ngọc Việt, khiến đội ngũ nhân sự của hào hứng hơn - sáng tạo – thích nghi và nắm bắt sự thay đổi đó”.

Ngọc Việt chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và đánh dấu bước phát triển mới

Đầu năm 2022, đánh dấu bước phát triển mới, công ty đã chính thức cho ra mắt bản báo cáo Nhân số học. Đây là môn khoa học mới rất phát triển tại Việt Nam và đang đón nhận được sự hưởng ích tích cực từ phía khách hàng bởi những giá trị mà nó mang lại. “Nếu như sinh trắc giúp khai phá ra sở trường thì Nhân số học Pytago (Numerology) là một môn khoa học cho biết chính xác tính cách và vận mệnh của một người. Các chỉ số được tính ra từ họ và tên, ngày tháng năm sinh cho biết các nhóm tính cách đặc trưng và tiềm năng của con người đó” – CEO Hồng Ngọc cho biết.

Bản báo cáo nhân số học được Ngọc Việt vừa cho ra mắt

Chính bởi những giá trị ứng dụng cao mà Nhân số học sau khi ra mắt đã được các đại lý và khách hàng đón nhận. Và để phát triển đội ngũ đại lý, Ngọc Việt liên tục khai giảng các lớp đào tạo kiến thức Nhân số học cho đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của công ty và những ai thích khám phá về bộ môn khoa học này. Sau hơn 2 tháng ra mắt, hàng nghìn báo cáo Nhân số học đã được chuyển đến khách hàng giúp họ thấu hiểu được "mật mã" nằm ẩn dưới những con số này. Từ đó, có thể kiểm soát cuộc sống của mình, điều chỉnh chúng theo hướng ngày càng tốt đẹp hơn.

Những giá trị mà Công ty TNHH Tư vấn và phát triển tâm lý giáo dục Ngọc Việt đã lan toả trong 5 năm qua là nền tảng vững chắc để đơn vị này ngày càng phát triển và đóng góp vào nền giáo dục nước nhà. Cũng nhân dịp kỷ niệm này, Ngọc Việt dành tặng cho khách hàng, đối tác nhiều ưu đãi lớn.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu