23:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Việt - Lan tỏa giá trị của sinh trắc vân tay đến cộng đồng

21:52 20/05/2020

(THPL) - Được ra mắt từ năm 2014 đến nay, Công ty TNHH Ngọc Việt đã giúp cho hàng nghìn khách hàng hiểu hơn về sinh trắc vân tay. Qua đó biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình cũng như người thân để có sự định hướng nghề nghiệp và nuôi dạy con được tốt hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà Ngọc Việt vẫn đang từng ngày, từng giờ lan tỏa đến cộng đồng.

Được biết, Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập năm 2017 với 5 lĩnh vực hoạt động chính: tư vấn và trị liệu tâm lý, giáo dục chuyên biệt, giáo dục sớm, tư vấn đào tạo phát triển kỹ năng và nhân cách cho trẻ em. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng phát triển lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay, nhằm mục đích tư vấn giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho trẻ em và học sinh.

Sau một thời gian hoạt động, đến nay Ngọc Việt đã có đội ngũ những nhà tư vấn tâm lý chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Họ đã và đang không ngừng học hỏi mỗi ngày để có thể giúp đỡ và trao giá trị tốt nhất đến cộng đồng.

Công ty TNHH Ngọc Việt tổ chức test sinh trắc vân tay cho con em tại ngân hàng MB

Mặc dù chỉ mới thành lập được một thời gian ngắn nhưng Ngọc Việt đã nhanh chóng khẳng định được vị thế, uy tín của mình trong lĩnh vực đào tạo và sinh trắc vân tay tại Việt Nam. Với hơn 100 đại lý, phục vụ hơn 10,000,000 khách hàng, đã tổ chức thành công hơn 200 khóa học online và hơn 100 khóa offline. Ngọc Việt đang dần trở thành địa chỉ uy tín được các bậc phụ huynh trên cả nước tìm đến.

Chị Ngọc Blue – Chuyên gia tâm lý và sinh trắc vân tay

Ngọc Việt được điều hành bởi người thuyền trưởng đầy tâm huyết Ngọc Blue – Thạc sĩ tâm lý học. Chị là một nhà thực hành thôi miên trị liệu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý, giáo dục chuyên biệt cho trẻ em, 9 năm làm trong lĩnh vực giáo dục sớm và 6 năm nghiên cứu, tư vấn và đào tạo về sinh trắc vân tay.

Với chị: "Mỗi một người cũng là một chuyên gia tâm lý, luôn song hành cùng với khách hàng trên tinh thần thấu hiểu, sẻ chia, nâng đỡ và đưa ra những giải pháp tốt nhất".

Đội ngũ Ngọc Việt là những nhà tâm lý, tâm thấu hiểu, tận tâm với khách hàng

“Chúng tôi luôn tư vấn tận tâm và xác định tâm thế trao đi thật nhiều thật nhiều giá trị cho cộng đồng. Ngoài việc mang đến những giải pháp tốt nhất cho mỗi bản phân tích vân tay, chúng tôi còn đưa nhiều chính sách giá tốt để tất cả những người có nhu cầu tại các tỉnh đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó cũng phải nói rằng: điều tôi hạnh phúc nhất là được giúp cho khách hàng tự tin - mạnh mẽ - phát triển bứt phá. Khi họ biết được những tố chất vượt trội, những điểm mạnh, điểm yếu của mình cũng như cách kích hoạt, phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của họ.  Ngọc Việt chính là một viên ngọc quý, với mỗi bản sinh trắc vân tay được thực hiện cũng chính là “viên ngọc” vừa được phát hiện, nó cần được nâng niu và mài dũa để mỗi ngày thêm tỏa sáng lấp lánh” – CEO Ngọc Blue chia sẻ.

Hiện nay, Ngọc Việt tiếp tục không ngừng phát triển, sáng tạo, nghiên cứu và học hỏi nhằm mang đến những dịch vụ với giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhà tư vấn, nhà đào tạo của Ngọc Việt luôn không ngừng trau dồi kiến thức, phát triển bản thân, nỗ lực hết mình vì sự hài lòng, tình yêu và hạnh phúc của khách hàng.  

Ngọc Việt cũng tổ chức thành công nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Không chỉ đưa sinh trắc vân tay đến với hàng chục nghìn khách hàng, đào tạo thành công hàng trăm những chuyên gia sinh trắc vân tay… Ngọc Việt cũng tự hào là đơn vị tổ chức thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa như: hội thảo về bí quyết nuôi con, đưa ra nhiều giải pháp giáo dục sớm cho các bậc cha mẹ, tổ chức test và sinh trắc vân tay cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi tại các trung tâm, ra mắt CLB cha mẹ nuôi con thông thái,…

Về định hướng trong tương lai, Ngọc Việt hứa hẹn sẽ phát triển thành một trong những công ty ứng dụng công nghệ giáo dục hàng đầu, cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý, giáo dục đào tạo, định hướng nghề nghiệp tin cậy và có uy tín nhất Việt Nam.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu