03:40 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh thử những thiết kế đầu tiên trong BST mới của Venus’Secret

An An | 17:00 12/05/2021

(THPL) - Người đẹp Ngọc Trinh đang tất bật với dự án thế kỷ mà cô và cộng sự là Vũ Khắc Tiệp “thai nghén”, đó là ra mắt thương hiệu Venus’ Secret.

Trải qua nhiều gian nan và thử thách, Ngọc Trinh là người giám sát từng bước nhỏ, theo dõi các công đoạn tỉ mỉ để cho ra từng sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp nhất. Ngọc Trinh trực tiếp đưa ra các ý kiến và yêu cầu từ khâu lên mẫu, chọn vải, may mẫu cho đến bước cuối cùng là thành phẩm cũng do chính cô thử và trải nghiệm. 

Ngọc Trinh bày tỏ sự phấn khích trước sản phẩm mà cộng sự và nhân viên của cô đã tạo nên cho Venus’Secret. Bước đầu Ngọc Trinh cảm thấy rất tự hào về đội ngũ chuyên nghiệp và cô đang sở hữu cũng như đang kiện toàn nhiều khâu để cho ra các sản phẩm tuyệt vời nhất mà giá cả “rất Việt Nam” đến tận tay người tiêu dùng trong ít ngày tới.

Vì sao Ngọc Trinh lại lựa chọn nội y và đồ mặc nhà để khởi đầu dự án kinh doanh thời trang này? Tất cả bắt nguồn từ cái tên mà cô được giới truyền thông và báo giới gọi trong suốt 10 năm nay là danh xưng "nữ hoàng nội y". Từ khi báo mạng phát triển cho đến tận bây giờ cũng ngót nghét hơn 10 năm, Ngọc Trinh là trường hợp lạ và độc nhất vô nhị được gọi với danh xưng trên, và mãi về sau, không ai có thể thay thế được.

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp: món của hiếm trong làng giải trí và giờ đây chính thức bắt tay chinh phục ngành thời trang. Bằng sự am hiểu từng món đồ lót, đồ ngủ hàng hiệu đỉnh cao, Ngọc Trinh quyết tâm dành chọn sự trải nghiệm thực tế của mình để sáng tạo ra những sản phẩm tôn vinh đường cong phụ nữ Việt.

Hơn cả, những món đồ thời trang đấy đều mang đậm dấu ấn, cá tính và tình yêu, trân trọng bằng cả con tim của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dành cho phái đẹp tại Việt Nam. Đặc biệt, những sản phẩm này được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại nhất, chất liệu được kiểm tra nghiêm ngặt nhất, thân thiện với môi trường nhưng giá cả lại cực kỳ dễ chịu, hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Bằng quyết tâm và lòng khát khao mãnh liệt với thông điệp xuyên suốt và kiên định mong muốn mang lại giá trị thực cho hàng triệu phụ nữ, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp với cương vị Giám đốc sáng tạo hy vọng rằng mình sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ hàng triệu người tiêu dùng.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu