14:29 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Trinh tặng bánh mừng sinh nhật tri kỷ Vũ Khắc Tiệp

14:19 12/12/2021

(THPL) - Tối qua 11/12, Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức tiệc sinh nhật vui "hết nấc" bên cạnh bạn bè và những người anh, người chị thân yêu ngay tại lâu đài Venus’Secret.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, năm nay sinh nhật anh ý nghĩa hơn hai năm trước vì kế hoạch anh ấp ủ đã 10 năm qua nay đã hiện thực. Trước tiên, đó là đứa con Venus’Secret đã ra mắt (thương hiệu có Ngọc Trinh là Founder, Vũ Khắc Tiệp là Chủ tịch) và sắp tới sẽ là VenusMen- thương hiệu dành cho đàn ông lịch lãm trên khắp Việt Nam.

Lệ Quyên hát chúc mừng sinh nhật Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, dù thương hiệu được sinh ra trong đúng thời điểm cộng đồng chiến đấu với dịch bệnh và gặp đôi chút khó khăn chung nhưng anh cảm thấy may mắn vì đã có cộng sự thấu hiểu và có tầm nhìn xa, cũng như nhiều người sống chết vì tình yêu với thương hiệu cũng như yêu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh.

Trong sinh nhật đánh dấu tuổi mới với thời khắc quan trọng này, Vũ Khắc Tiệp xúc động vì có nhiều bạn bè thân thiết, nhiều anh chị là doanh nhân thân thiết luôn ở bên, hỗ trợ và đồng hành anh trong nhiều dự án lớn. Vũ Khắc Tiệp thầm cảm ơn những người luôn tin tưởng vào tài năng và đam mê của anh, đặc biệt là đam mê với thời trang khi anh cho ra đời hai dòng thời trang riêng biệt của nam và nữ.

Ngọc Trinh cũng luôn coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ của anh vì “có Tiệp mới có Trinh” và giờ đây mối quan hệ đó được hiện thực hóa bằng công việc làm ăn, kinh doanh thời trang. Theo kế hoạch, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sẽ bay ra thủ đô vào cuối tháng 12 này để khai trương đại bản doanh của Venus’Secret và VenusMen.

Còn nhớ, cách đây ít ngày Ngọc Trinh đã chia sẻ rằng công việc làm ăn của cô khá thuận lợi, nhiều dòng sản phẩm được đón nhận nhiệt liệt bởi hàng ngàn phụ nữ trên khắp Việt Nam. Đơn cử, bộ sưu tập dòng vest công sở linh hoạt của cô có ngày bán ra có doanh thu lên đến tiền tỷ và nhà máy làm không kịp, khiến nhiều khách hàng phải đặt cọc để order.

Nói về thời gian đặt hàng hơi dài, Ngọc Trinh nhấn mạnh, chất lượng sản phẩm của Venus’Secret được đặt lên hàng đầu vì vậy trước khi sản phẩm đến tay mọi người đều phải được kiểm tra cực kỳ kỹ càng, nếu có sản phẩm lỗi không chấp nhận được đều bị đem đi hủy bỏ.

Vũ Ngọc Anh và Cường 7

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu