14:23 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Sơn mang quà Tết sớm đến hàng trăm trẻ em mồ côi

08:48 03/02/2021

(THPL) - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã mang món quà Tết đáng quý đến sớm với má Mười cùng hơn 100 hoàn cảnh cơ nhỡ ở Mái ấm Thiện Duyên.

Tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến khá phức tạp, xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm trong cộng đồng. Vì lẽ đó, nhiều hoạt động âm nhạc, giải trí cuối năm đã được hoãn lại. Các nghệ sĩ cũng vì vậy mà có thời gian cuối năm dành cho bản thân, gia đình thay vì tất bật chạy show như mọi năm.

Riêng với danh ca Ngọc Sơn, anh dành khoảng thời gian cuối năm cho một chuyến đi ý nghĩa. Ngọc Sơn chia sẻ, khoảng thời gian lắng đọng khiến anh suy nghĩ về nhiều chuyện, nhiều người và anh tự thấy mình khó lòng ngủ yên nếu như chưa mang niềm vui cuối năm đến với Mái ấm Thiện Duyên, nơi anh đã nhận đỡ đầu suốt đời.

Vậy là, Ngọc Sơn tự lái xe tới Mái ấm Thiện Duyên, tặng cho má Mười cùng các em nhỏ tại đây 100 triệu đồng để đón Tết. Khoản tiền vừa là quà cuối năm, cũng là lì xì sớm để mang đến một cái Tết ấm no, vui vẻ hơn dành cho hơn 100 hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ tại đây. Đây là số tiền nam danh ca dành dụm trong suốt thời gian đi hát.

Ngọc Sơn chia sẻ, vào thời điểm hiện tại, chưa cần tới yêu cầu của các cơ quan chức năng thì tự bản thân anh đã ý thức được việc không nên tụ tập đông người, hạn chế đi lại nếu không cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Vì lẽ đó, khi quyết định đến Mái ấm Thiện Duyên, anh không hề thông báo với ai mà lặng lẽ lái xe một mình.

Dù hiện tại phải tạm dừng mọi show diễn, cũng đồng nghĩa với việc thu nhập cuối năm hụt đi một khoản lớn nhưng không vì thế mà anh ngừng trăn trở, trợ giúp những hoàn cảnh đang cần đến mình. Ngọc Sơn biết rằng quyết định này của anh là đúng khi thấy đôi mắt nghẹn ngào xúc động của má Mười và nụ cười lấp lánh hạnh phúc trên đôi môi những em nhỏ của Mái ấm Thiện Duyên.

Má Mười tâm sự: “Má rất cảm động khi Ngọc Sơn lúc nào cũng hết lòng với Mái ấm Thiện Duyên, vậy là, năm nay Má lại có tiền để mua sắm quần áo, bánh kẹo… để cho các bé có một cái Tết đủ đầy. Má cảm ơn Ngọc Sơn nhiều lắm”.

Ngọc Sơn từng khẳng định, anh thà phải nhịn đói cũng không muốn để những người yêu thương mình phải khổ. Anh cũng nhấn mạnh, “Hạnh phúc của tôi là đi giúp đỡ người khác”. Bởi vậy, niềm vui cuối năm của má Mười cùng các em nhỏ Mái ấm Thiện Duyên cũng chính là niềm hạnh phúc lớn lao đối với anh.

Kể từ khi nhận đỡ đầu cho Mái ấm Thiện Duyên, Ngọc Sơn cũng rất hạnh phúc khi có nhiều nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân cũng biết đến và đồng hành anh lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc, đưa đôi tay giúp đỡ Mái ấm trong suốt khoảng thời gian qua. Điều khiến Ngọc Sơn cảm thấy ấm lòng nhất là anh tin mình đã lan tỏa được năng lượng tích cực từ những nghĩa cử đẹp đẽ, chân thành trong mỗi chuyến thiện nguyện.

Nhìn lại năm 2020, dù gặp nhiều không ít khó khăn khi dịch bệnh hoành hành, tuy vậy, nam danh ca vẫn miệt mài đi hát để dành hàng tỷ đồng kiếm được để làm thiện nguyện. Có thể thấy, việc thiện nguyện là động lực giúp danh ca Ngọc Sơn tập luyện thể lực để sỡ hữu sức khoẻ phi thường và giọng hát nội lực vô cùng. Vì chỉ khi có sức khoẻ, anh mới có thể kiếm thật nhiều tiền để tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình.

Trong suốt hơn 30 năm làm nghệ thuật, không thể đếm xuể những lần Ngọc Sơn đứng ra tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở nhiều nơi, giúp đỡ cho rất nhiều những hoàn cảnh đặc biệt. Trong năm vừa qua, Ngọc Sơn còn âm thầm đi khắp nơi làm nhiều việc thiện nguyện như đến phát gạo cho người nghèo tại chùa, thăm hỏi, gởi tặng một số tiền lớn để giúp đỡ các nghệ sĩ lão thành, neo đơn, giúp họ có thêm chi phí để để trang trải cuộc sống,…

Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm rằng “cho đi sẽ còn mãi”, “thi ân bất cầu báo”, không bao giờ ngần ngại chìa tay ra với những người cần giúp đỡ. Chính vì lẽ đó, nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Sơn vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khán giả, cả về tài năng và nhân cách cao đẹp hiếm thấy.

Giọng ca “Tình cha” luôn tin tưởng rằng ơn trên và tình cảm của Đại gia đình đã giúp anh giữ vững được cái duyên và niềm đam mê với nghệ thuật. Để đáp lại những tình cảm ấy, Ngọc Sơn tình nguyện cho đi tất cả những gì mình có.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu