12:28 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Hân, Jennifer Phạm thi đấu golf để quyên góp ủng hộ miền Trung

17:20 03/11/2020

(THPL) - Trong hai ngày 30/10 và 1/11, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, top 10 HHVN 2018 Lê Thanh Tú đã cùng tham gia giải golf ‘Risemount Golf Championship 2020’ tại Đà Nẵng.

Giải đấu có hơn 400 golfer trên toàn quốc góp mặt nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những nạn thân, gia đình đã chịu nhiều mất mát trong các đợt bão lũ ở miền Trung vừa qua. Ngoài số tiền quyên góp 620 triệu đồng trong đêm gala trao giải, ban tổ chức còn trích ra hơn 1 tỷ đồng từ sự đóng góp của các golfer để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Cụ thể ban tổ chức trao: 330 triệu đồng cho 33 gia đình quân nhân quân khu 4 gặp nạn; trao 550 triệu đồng cho 55 gia đình là nạn thân của vụ sạt lở đất tại tỉnh Quảng Nam và 200 triệu đồng cho công tác cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, BTC còn tri ân 100 triệu đồng cho 5 ‘người hùng thầm lặng’ là các y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Đà Nẵng, những người đã cống hiến rất nhiều cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Đà Nẵng trong thời gian qua. Cũng vì mục đích thiện nguyện mà HH Ngọc Hân, HH Jennifer Phạm và người đẹp Lê Thanh Tú đã nhiệt tình tham gia giải đấu ở vai trò golfer để ủng hộ ban tổ chức.

 

So với nhiều golfer khác, Ngọc Hân, Jennifer Phạm chỉ là ‘lính mới’ bởi cả hai mới bắt đầu tập golf vài tháng qua. Dẫu không đạt bất cứ thành tích nào tại giải đấu nhưng hai người đẹp đều rất hào hứng bởi có cơ hội ra sân thi đấu một cách chuyên nghiệp và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm.

Với Jennifer Phạm, cô chơi golf được khoảng 2 tháng nay. Ông xã cô – doanh nhân Đức Hải – và bạn bè của cô đã chơi golf từ rất lâu nhưng gần đây cô mới sắp xếp được thời gian để chinh phục bộ môn này. Golf giúp ‘bà mẹ 4 con’ rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai, đồng thời không gian thiên nhiên tại các sân golf rất trong lành, khiến cô cảm thấy yêu đời hơn. Mỗi tuần người đẹp cố gắng ra sân tập một vài buổi, ở nhà cô cũng tự tập swing hoặc lên mạng tìm hiểu thêm về kỹ thuật swing từ các chuyên gia quốc tế. “Cái khó nhất của golf cũng chính là cái cơ bản nhất của golf.  Chỉ với 1 vòng swing nghe chừng như rất đơn giản với những từ như backswing, xoay hông, downswing, finish nhưng không phải chỉ qua vài ba tháng là mình có thể có được một vòng swing gọi là hoàn hảo mà cứ phải vừa chơi vừa rèn luyện cả đời”, Jennifer Phạm nói.

Còn riêng Ngọc Hân, cô tiếp xúc với golf được nửa năm và gần đây tích cực ra sân tập luyện để nâng cao kỹ thuật. Hoa hậu Việt Nam 2010 kể rằng, cô và ‘đàn chị’ Jennifer Phạm trở nên thân thiết hơn cũng nhờ môn thể thao này. Khi ‘bà mẹ 4 con’ có nhu cầu học golf, Ngọc Hân đã chia sẻ kinh nghiệm, thậm chí giới thiệu thầy dạy. Cả hai thường xuyên gặp nhau trên sân golf để cùng rèn luyện. “Từ những động tác đầu tiên, tôi đã nhận thấy chị ấy là người có năng khiếu về golf. Dù học sau tôi nhưng chị Jennifer Phạm lại tiến bộ nhanh, có động tác chuẩn, dáng chơi cũng rất đẹp”, Ngọc Hân nhận xét về ‘đàn chị’.

Trong suốt hai ngày tham gia giải golf tại Đà Nẵng, Ngọc Hân, Jennifer Phạm và người đẹp Lê Thanh Tú có nhiều thời gian để trò chuyện. Cả ba rất thân thiết, hợp nhau về cả sở thích, đam mê thể thao và quan điểm sống. Ngoài phong cách năng động trên sân golf, bộ ba còn khoe nhan sắc trẻ trung khi dự đêm gala trao giải và quyên tiền từ thiện cho người dân miền Trung.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu