22:45 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngọc Châu trở thành quán quân Vietnam's next top model 2016

08:48 03/10/2016

(DNVN) - Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 diễn ra tại Gem Center (TP.HCM) đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu, cô gái cao 1m74 đến từ Tây Ninh.

Sau 3 tháng đến với chương trình, 14 thí sinh bước vào ngôi nhà chung, top 5 gương mặt xuất sắc nhất mùa giải thứ 7 của Vietnam's next top model - Người mẫu thời trang Việt Nam: Ngọc Châu, Huy Quang, Là Thanh Thanh, Thùy Trang và Minh Phong (thông qua lượt bình chọn của khán giả) đã đi đến đêm chung kết trao giải vào tối 2.10.2016 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. 

Top 5: Minh Quang, Huy Phong, La Thanh Thanh, Thuỳ Trang và Ngọc Châu. Ảnh: An Chi

Sau phần thi đầu tiên trình diễn với bộ sưu tập mới nhất của Nhà thiết kế Tiến Triển, 2 thí sinh Minh Phong và Thùy Trang đã bị loại. Điều này đồng nghĩa với việc 3 gương mặt người mẫu Ngọc Châu, Là Thanh Thanh, Huy Quang bước vào vòng phần thi đặc biệt mang tính quyết định ngôi vị quán quân mùa giải thứ 7 Vietnam's next top model, thử thách chụp hình trong lồng kính". Báo Một thế giới đưa tin.

Top 3 đợi nghe công bố kết quả cuộc thi. Ảnh: MTG

Trong những cái tên này, Thanh Thanh gây chú ý nhất bởi cô là thí sinh thấp kỷ lục - 1,55 m. Với chủ đề "Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn" của chương trình năm nay, cùng những gì Thanh Thanh đã thể hiện, việc cô có mặt ở đêm chung kết được đánh giá là xứng đáng. Tuy nhiên, Ngọc Châu đăng quang cũng là "sự lựa chọn an toàn" và xứng đáng như giám khảo Samuel Hoàng nhận định. 

Nếu kết hợp hai yếu tố runway và thương mại, Ngọc Châu có lẽ là gương mặt phù hợp nhất. Ngoài chiều cao 1,74 m, cô còn sở hữu gương mặt đẹp, hài hòa. Huy Quang cũng có cả chiều cao (1,88 m) và ngoại hình sáng sân khấu. Theo Zing đưa tin.

Ngọc Châu vui mừng khi đang quang. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến với phần công bố kết quả, Host Thanh Hằng nhận xét dù Ngọc Châu khi bước vào chung kết bị khán giả cho rằng Ban tổ chức chương trình thiên vị, nhưng với chiều cao của một người mẫu điển hình, gương mặt xinh xắn mang đậm tính thương mại cô gái đến từ Tây Ninh này hoàn toàn dung hòa, cân bằng được mọi thứ và trở thành quán quân thứ 7 của Người mẫu Việt Nam - Vietnam's next top model. 

Sau khi đăng quang, Ngọc Châu chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng rèn luyện và học hỏi để ngày một trưởng thành trong nghề hơn. Ngọc Châu chính là người mẫu sẽ mở màn trong tuần lễ thời trang Việt Fashion Week 2016 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu