Ngô Thanh Vân, Thân Thúy Hà, Hoàng Thùy, Lan Ngọc hội ngộ mừng Xuân Lan ra mắt thương hiệu Lala Beauty
(THPL) - Ngày 24/3 vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh, siêu mẫu Xuân Lan đã có buổi gặp gỡ và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da do chính cô sáng lập - LALA BEAUTY.
Tin liên quan
- Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
» Xuân Lan đưa 4 học trò nhí đến Shanghai Fashion Week
» Xuân Lan khoe thần thái siêu mẫu giữa trời Âu
» Xuân Lan khoe loạt ảnh hạnh phúc cùng con gái ở cột mốc mới
Đây là thương hiệu tâm huyết với các sản phẩm chăm sóc da do chính tay Xuân Lan sản xuất cùng với các thành viên Hiệp Hội Mỹ phẩm Châu Âu, được nghiên cứu đặc biệt cho làn da Việt. Đây là thành quả tâm huyết được nữ siêu mẫu ấp ủ để cho ra đời hơn 1 năm qua với Bộ sản phẩm đầu tiên gồm 5 sản phẩm chăm sóc da mặt và 1 sản phẩm dưỡng thể. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz đã có mặt để chúc mừng Xuân Lan trong ngày đặc biệt: Ngô Thanh Vân, Thân Thuý Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thuỳ, Trương Quỳnh Anh, Lê Xuân Tiền, Dương Triều Vũ, Thuỳ Trang, Duy Hân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Tiến Dũng,…Trong đó, đây cũng là lần đầu tiên cựu người mẫu Thân Thuý Hà tái xuất sau thời gian sinh con tại Mỹ để chúc mừng người bạn thân.
Các sản phẩm của Lala Beauty được chuyên gia của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu lập nên công thức trên làn da của người Việt Nam vốn chịu nhiều tác động từ khói bụi, ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt không điều độ. Sản phẩm được sản xuất với các nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, mang các thành tố tự nhiên như tảo nâu, hạt jojoba, olive,… và áp dụng dây chuyền sản xuất châu Âu. Không những cùng nghiên cứu và trao đổi với các chuyên gia của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu, Xuân Lan còn là người trực tiếp thử nghiệm và tinh chỉnh các thành tố để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất ra mắt thị trường. Xuân Lan chia sẻ, điều tự hào nhất của cô là có thể đem đến một sản phẩm dưỡng gia chất lượng quốc tế, cho người Việt và với giá Việt.
Vốn gắn liền với sàn diễn với các vai trò như người mẫu, đạo diễn catwalk, mentor và trainer của nhiều người mẫu trẻ, mẫu nhí thành danh, việc rẽ hướng sang kinh doanh là một bước đi khá táo bạo của Xuân Lan. Cũng trong buổi ra mắt, Xuân Lan không ngại công khai những hình ảnh làn da của cô cách đây hơn 1 năm với rất nhiều vấn đề trên da. Theo Xuân Lan, thương hiệu Lala Beauty ra đời từ chính những trải nghiệm của bản thân cô sau khi đối mặt với các vấn đề da nghiêm trọng. Do tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm dày, cộng với môi trường ô nhiễm khói bụi tại Việt Nam khiến da của Xuân Lan bị lão hoá, nổi mẩn đỏ, nám và sạm. Qua tìm hiểu, cô nhận ra các sản phẩm dưỡng da từ nước ngoài đều được kiểm nghiệm trên làn da người nước ngoài nên có thể gây dị ứng và không đạt được hiệu quả tối ưu trên làn da người Việt. Từ những trăn trở đó, Xuân Lan quyết tâm tự tìm tòi, nghiên cứu cùng các chuyên gia để cho ra đời công thức chăm sóc da phù hợp với cơ địa và môi trường sống ở Việt Nam.
Các sản phẩm của Lala Beauty chính là tâm huyết của Xuân Lan nhằm “cứu” làn da của bản thân cũng như dành cho những phụ nữ Việt đang gặp phải các vấn đề da tương tự. Xuân Lan dùng chính làn da của mình để trải nghiệm sản phẩm và nhận thấy những cải thiện rõ rệt. Trên trang cá nhân, Xuân Lan từng chia sẻ hình ảnh làn da khoẻ mạnh, căng mịn sau một thời gian sử dụng và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, gia đình. Chính vì thế, Xuân Lan quyết tâm cho ra đời Lala Beauty để chia sẻ công thức độc đáo, giúp phụ nữ Việt chăm sóc làn da đặc trưng của mình.
Trước quan ngại phải đối đầu với các mỹ phẩm ngoại nhập đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, Xuân Lan tự tin vào chất lượng sản phẩm và giá bán hợp lý sẽ giúp sản phẩm của Lala Beauty được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng chia sẻ một trong những sứ mệnh của Lala Beauty là “đương đầu” với các sản phẩm kem trộn trôi nổi trên thị trường: “Khi đi diễn hoặc đi quay ở tỉnh, tôi luôn lo lắng khi thấy các chị em không có nhiều thông tin, nhiều lựa chọn đã chọn các sản phẩm kem trộn với quảng cáo hiệu quả cao, làm trắng da và hậu quả là một làn da nhiễm độc, bị kem trộn tàn phá. Tôi chia sẻ điều này với các chuyên gia để tìm tòi ra một công thức khử độc da, giúp phục hồi những hư tổn trên bề mặt da và tái tạo từ sâu trong da, thách thức các sản phẩm kem trộn trên thị trường. Tôi muốn chị em phụ nữ có một lựa chọn tin cậy, hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo an toàn cho chính làn da của mình.”.
Cũng vì mong muốn đó, Xuân Lan đã điều chỉnh giá bán sản phẩm dao động từ mức 399.000đ đến 469.000đ cho các sản phẩm chăm sóc da mặt và 699.000đ cho sản phẩm dưỡng thể, nhằm hợp lý hơn với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Xuân Lan chia sẻ quan điểm kinh doanh đặt sự tử tế lên hàng đầu, và để chất lượng sản phẩm là phương pháp marketing hiệu quả nhất cho chính mình.
Bộ sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường của Lala Beauty thuộc dòng chăm sóc da với 6 sản phẩm chính lấy cảm hứng từ “Kén tằm” bao gồm: 1. Bi-Phase Micellar Cleansing Water (Nước tẩy trang) 2. Cocoon Cleansing Gel (Gel rửa mặt) 3. Bi- Phase Toner (Nước hoa hồng) 4. Oil Drop Serum (Serum) 5. Cocoon Cooling Cream (Kem dưỡng) 6. Golden oil (Dầu dưỡng thể) |
Ngân An
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Thiết kế logo công ty MondiaL
- Bộ sưu tập richard mille 1 1 cao cấp
- Shop Thời trang hàng hiệu Like Auth
- Các mẫu đồng hồ rep chất lượng
- Jordan 1 Mid