18:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngô Thanh Vân, Thân Thúy Hà, Hoàng Thùy, Lan Ngọc hội ngộ mừng Xuân Lan ra mắt thương hiệu Lala Beauty

08:53 25/03/2019

(THPL) - Ngày 24/3 vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh, siêu mẫu Xuân Lan đã có buổi gặp gỡ và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da do chính cô sáng lập - LALA BEAUTY.

Đây là thương hiệu tâm huyết với các sản phẩm chăm sóc da do chính tay Xuân Lan sản xuất cùng với các thành viên Hiệp Hội Mỹ phẩm Châu Âu, được nghiên cứu đặc biệt cho làn da Việt. Đây là thành quả tâm huyết được nữ siêu mẫu ấp ủ để cho ra đời hơn 1 năm qua với Bộ sản phẩm đầu tiên gồm 5 sản phẩm chăm sóc da mặt và 1 sản phẩm dưỡng thể. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz đã có mặt để chúc mừng Xuân Lan trong ngày đặc biệt: Ngô Thanh Vân, Thân Thuý Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thuỳ, Trương Quỳnh Anh, Lê Xuân Tiền, Dương Triều Vũ, Thuỳ Trang, Duy Hân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Tiến Dũng,…Trong đó, đây cũng là lần đầu tiên cựu người mẫu Thân Thuý Hà tái xuất sau thời gian sinh con tại Mỹ để chúc mừng người bạn thân.

Xuân Lan cùng Dương Triệu Vũ trải nghiệm sản phẩm. 

Các sản phẩm của Lala Beauty được chuyên gia của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu lập nên công thức trên làn da của người Việt Nam vốn chịu nhiều tác động từ khói bụi, ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt không điều độ. Sản phẩm được sản xuất với các nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, mang các thành tố tự nhiên như tảo nâu, hạt jojoba, olive,… và áp dụng dây chuyền sản xuất châu Âu. Không những cùng nghiên cứu và trao đổi với các chuyên gia của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu, Xuân Lan còn là người trực tiếp thử nghiệm và tinh chỉnh các thành tố để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất ra mắt thị trường. Xuân Lan chia sẻ, điều tự hào nhất của cô là có thể đem đến một sản phẩm dưỡng gia chất lượng quốc tế, cho người Việt và với giá Việt.

Vốn gắn liền với sàn diễn với các vai trò như người mẫu, đạo diễn catwalk, mentor và trainer của nhiều người mẫu trẻ, mẫu nhí thành danh, việc rẽ hướng sang kinh doanh là một bước đi khá táo bạo của Xuân Lan. Cũng trong buổi ra mắt, Xuân Lan không ngại công khai những hình ảnh làn da của cô cách đây hơn 1 năm với rất nhiều vấn đề trên da. Theo Xuân Lan, thương hiệu Lala Beauty ra đời từ chính những trải nghiệm của bản thân cô sau khi đối mặt với các vấn đề da nghiêm trọng. Do tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm dày, cộng với môi trường ô nhiễm khói bụi tại Việt Nam khiến da của Xuân Lan bị lão hoá, nổi mẩn đỏ, nám và sạm. Qua tìm hiểu, cô nhận ra các sản phẩm dưỡng da từ nước ngoài đều được kiểm nghiệm trên làn da người nước ngoài nên có thể gây dị ứng và không đạt được hiệu quả tối ưu trên làn da người Việt. Từ những trăn trở đó, Xuân Lan quyết tâm tự tìm tòi, nghiên cứu cùng các chuyên gia để cho ra đời công thức chăm sóc da phù hợp với cơ địa và môi trường sống ở Việt Nam.

Các nghệ sĩ đến chúc mừng Xuân Lan. 

Các sản phẩm của Lala Beauty chính là tâm huyết của Xuân Lan nhằm “cứu” làn da của bản thân cũng như dành cho những phụ nữ Việt đang gặp phải các vấn đề da tương tự. Xuân Lan dùng chính làn da của mình để trải nghiệm sản phẩm và nhận thấy những cải thiện rõ rệt. Trên trang cá nhân, Xuân Lan từng chia sẻ hình ảnh làn da khoẻ mạnh, căng mịn sau một thời gian sử dụng và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, gia đình. Chính vì thế, Xuân Lan quyết tâm cho ra đời Lala Beauty để chia sẻ công thức độc đáo, giúp phụ nữ Việt chăm sóc làn da đặc trưng của mình.

Trước quan ngại phải đối đầu với các mỹ phẩm ngoại nhập đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, Xuân Lan tự tin vào chất lượng sản phẩm và giá bán hợp lý sẽ giúp sản phẩm của Lala Beauty được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng chia sẻ một trong những sứ mệnh của Lala Beauty là “đương đầu” với các sản phẩm kem trộn trôi nổi trên thị trường: “Khi đi diễn hoặc đi quay ở tỉnh, tôi luôn lo lắng khi thấy các chị em không có nhiều thông tin, nhiều lựa chọn đã chọn các sản phẩm kem trộn với quảng cáo hiệu quả cao, làm trắng da và hậu quả là một làn da nhiễm độc, bị kem trộn tàn phá. Tôi chia sẻ điều này với các chuyên gia để tìm tòi ra một công thức khử độc da, giúp phục hồi những hư tổn trên bề mặt da và tái tạo từ sâu trong da, thách thức các sản phẩm kem trộn trên thị trường. Tôi muốn chị em phụ nữ có một lựa chọn tin cậy, hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo an toàn cho chính làn da của mình.”.

Da của siêu mẫu thay đổi hơn. 

Cũng vì mong muốn đó, Xuân Lan đã điều chỉnh giá bán sản phẩm dao động từ mức 399.000đ đến 469.000đ cho các sản phẩm chăm sóc da mặt và 699.000đ cho sản phẩm dưỡng thể, nhằm hợp lý hơn với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Xuân Lan chia sẻ quan điểm kinh doanh đặt sự tử tế lên hàng đầu, và để chất lượng sản phẩm là phương pháp marketing hiệu quả nhất cho chính mình.

Một số hình ảnh khác. 

Bộ sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường của Lala Beauty thuộc dòng chăm sóc da với 6 sản phẩm chính lấy cảm hứng từ “Kén tằm” bao gồm:

1. Bi-Phase Micellar Cleansing Water (Nước tẩy trang)

2. Cocoon Cleansing Gel (Gel rửa mặt)

3. Bi- Phase Toner (Nước hoa hồng)

4. Oil Drop Serum (Serum)

5. Cocoon Cooling Cream (Kem dưỡng)

6. Golden oil (Dầu dưỡng thể)

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu