Nghỉ dưỡng khắp thế giới với chi phí thấp nhất cùng FLC Holiday
(THPL) - “Sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” của FLC Holiday được ví như lời hẹn trước dành cho những người thân yêu về những hành trình khám phá đầy lý thú. Với sản phẩm này, cả gia đình có thể cùng trải nghiệm những khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam và hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm lên đến 50% so với giá phòng thông thường”.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC - ông Lê Thành Vinh - đã nhấn mạnh như trên tại lễ ra mắt sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” và công bố chính thức gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI của Công ty FLC Holiday - một thành viên của Tập đoàn FLC, với sự tham dự của gần 1.000 khách mời là đối tác, khách hàng thân thiết.
Sự kiện này có sự tham dự của đại diện Tập đoàn RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất trên thế giới: ông Jonathan Mills, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương và ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển kinh doanh RCI Đông Nam Á.
Xu hướng nghỉ dưỡng mới
Khởi nguồn từ Mỹ và Pháp, sau đó lan rộng ra toàn thế giới, và là một trong những xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng bậc nhất toàn cầu suốt 50 năm qua, mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” cũng đã du nhập tới Việt Nam những năm gần đây.
Tại Châu Á – Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nhu cầu du lịch được dự đoán sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian tới. Theo đánh giá của ông Daniel Tan, Việt Nam hiện là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới.
Một khảo sát của công ty nghiên cứu Boston dự báo, từ năm 2014 đến năm 2020, số lượng gia đình từ trung lưu đến thượng lưu sẽ chiếm đến 1/3 dân số Việt Nam (tương đương với khoảng 33 triệu người). Đây là con số ấn tượng về tiềm năng du lịch của người dân Việt Nam.
“Với nhu cầu du lịch của người dân ngày càng phát triển mạnh mẽ và số lượng gia đình từ trung lưu ngày một tăng lên, tôi tin “sở hữu kỳ nghỉ” sẽ sớm trở thành xu hướng nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam”, ông Daniel Tan nói.
Có chung quan điểm, ông Lê Thành Vinh nhận xét: “Xu hướng đi du du lịch của người Việt Nam hiện tại rất cao. Điều này được dẫn chứng bằng tình trạng các quần thể nghỉ dưỡng tại Việt Nam của FLC luôn luôn “cháy phòng”, nhất là trong mùa cao điểm, và “sở hữu kỳ nghỉ” là mô hình đặc biệt phù hợp để thỏa mãn nhu cầu đó”.
Tại buổi tọa đàm, một số thắc mắc về chính sách giá của sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” do FLC Holiday cung cấp tại Việt Nam cũng đã được ông Lê Thành Vinh giải đáp.
“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hứa hẹn cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ trọn đời với mức giá vô cùng rẻ, tuy nhiên, những thông tin này là không chính xác. Bởi lẽ, theo quy định của pháp luật Việt Nam, việc triển khai dự án nghỉ dưỡng chỉ có thời hạn 50-70 năm, nên khách hàng chỉ có thể sở hữu kỳ nghỉ tối đa là 70 năm”, ông Vinh nói.
“Ngôi sao sáng” FLC Holiday
“Tôi đã trực tiếp tham quan và đánh giá các quần thể nghỉ dưỡng của FLC, và tôi phải tự hào nói rằng FLC Holiday đang là ngôi sao sáng về sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills chia sẻ tại sự kiện.
Ông phân tích: Các quần thể nghỉ dưỡng của FLC luôn được chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này dễ dàng nhận thấy qua số lương tiện ích lớn, vị trí địa lý đẹp, chất lượng dịch vụ tốt. Thêm vào đó, FLC Holiday từ nay đã trở thành một thành viên của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Đây không chỉ được coi là lời đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mà còn đem lại hơn 4.300 điểm đến khắp thế giới cho các thành viên của FLC Holiday.
Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” của FLC Holiday có thể sử dụng các kỳ nghỉ tại Việt Nam và trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ toàn thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm lên đến 50% so với giá phòng thông thường.
FLC Holiday hiện là tổ chức đi đầu trong xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, với hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đã và đang đi vào hoạt đông. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 3 khách sạn đầu tiên.
Với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Giá Vinhomes Global Gate
- Shophouse The Centric Hải Phòng Masterise Homes
- Chi tiết Sun Urban City Hà Nam