Nghỉ dưỡng khắp thế giới với chi phí thấp nhất cùng FLC Holiday
(THPL) - “Sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” của FLC Holiday được ví như lời hẹn trước dành cho những người thân yêu về những hành trình khám phá đầy lý thú. Với sản phẩm này, cả gia đình có thể cùng trải nghiệm những khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam và hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm lên đến 50% so với giá phòng thông thường”.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC - ông Lê Thành Vinh - đã nhấn mạnh như trên tại lễ ra mắt sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” và công bố chính thức gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI của Công ty FLC Holiday - một thành viên của Tập đoàn FLC, với sự tham dự của gần 1.000 khách mời là đối tác, khách hàng thân thiết.
Sự kiện này có sự tham dự của đại diện Tập đoàn RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất trên thế giới: ông Jonathan Mills, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương và ông Daniel Tan, Giám đốc Phát triển kinh doanh RCI Đông Nam Á.
Xu hướng nghỉ dưỡng mới
Khởi nguồn từ Mỹ và Pháp, sau đó lan rộng ra toàn thế giới, và là một trong những xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng bậc nhất toàn cầu suốt 50 năm qua, mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” cũng đã du nhập tới Việt Nam những năm gần đây.
Tại Châu Á – Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nhu cầu du lịch được dự đoán sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ trong thời gian tới. Theo đánh giá của ông Daniel Tan, Việt Nam hiện là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới.
Một khảo sát của công ty nghiên cứu Boston dự báo, từ năm 2014 đến năm 2020, số lượng gia đình từ trung lưu đến thượng lưu sẽ chiếm đến 1/3 dân số Việt Nam (tương đương với khoảng 33 triệu người). Đây là con số ấn tượng về tiềm năng du lịch của người dân Việt Nam.
“Với nhu cầu du lịch của người dân ngày càng phát triển mạnh mẽ và số lượng gia đình từ trung lưu ngày một tăng lên, tôi tin “sở hữu kỳ nghỉ” sẽ sớm trở thành xu hướng nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam”, ông Daniel Tan nói.
Có chung quan điểm, ông Lê Thành Vinh nhận xét: “Xu hướng đi du du lịch của người Việt Nam hiện tại rất cao. Điều này được dẫn chứng bằng tình trạng các quần thể nghỉ dưỡng tại Việt Nam của FLC luôn luôn “cháy phòng”, nhất là trong mùa cao điểm, và “sở hữu kỳ nghỉ” là mô hình đặc biệt phù hợp để thỏa mãn nhu cầu đó”.
Tại buổi tọa đàm, một số thắc mắc về chính sách giá của sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” do FLC Holiday cung cấp tại Việt Nam cũng đã được ông Lê Thành Vinh giải đáp.
“Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị hứa hẹn cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ trọn đời với mức giá vô cùng rẻ, tuy nhiên, những thông tin này là không chính xác. Bởi lẽ, theo quy định của pháp luật Việt Nam, việc triển khai dự án nghỉ dưỡng chỉ có thời hạn 50-70 năm, nên khách hàng chỉ có thể sở hữu kỳ nghỉ tối đa là 70 năm”, ông Vinh nói.
“Ngôi sao sáng” FLC Holiday
“Tôi đã trực tiếp tham quan và đánh giá các quần thể nghỉ dưỡng của FLC, và tôi phải tự hào nói rằng FLC Holiday đang là ngôi sao sáng về sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Điều hành RCI Châu Á - Thái Bình Dương Jonathan Mills chia sẻ tại sự kiện.
Ông phân tích: Các quần thể nghỉ dưỡng của FLC luôn được chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Điều này dễ dàng nhận thấy qua số lương tiện ích lớn, vị trí địa lý đẹp, chất lượng dịch vụ tốt. Thêm vào đó, FLC Holiday từ nay đã trở thành một thành viên của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI. Đây không chỉ được coi là lời đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mà còn đem lại hơn 4.300 điểm đến khắp thế giới cho các thành viên của FLC Holiday.
Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm “Sở hữu kỳ nghỉ” của FLC Holiday có thể sử dụng các kỳ nghỉ tại Việt Nam và trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ toàn thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm lên đến 50% so với giá phòng thông thường.
FLC Holiday hiện là tổ chức đi đầu trong xu thế sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, với hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đã và đang đi vào hoạt đông. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 3 khách sạn đầu tiên.
Với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...