22:05 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ sĩ Vượng Râu mời dàn sao "khủng" cho "Tết vạn lộc 2021"

12:07 14/12/2020

(THPL) - Tết vạn lộc 2021 với chủ đề Hai quê sẽ diễn ra ngày 2/1 tại Cung Hữu nghị Việt Xô. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại.

Những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước tham gia Tết vạn lộc 2021 như: NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Mr. Vượng Râu cùng sự “đổ bộ” của dàn nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ: Nguyễn Hưng, Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung…

Các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia Tết vạn lộc 2021.

Các diễn viên hài góp mặt trong Tết vạn lộc năm nay là: Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ... Ngoài ra còn có loạt nghệ sĩ như: Dương Hồng Loan, Hồ Quang 8, Bạch Công Khanh, Ninh Hải, Hà Vân, Tuấn Cường, Huy Cường, Thuý Hà… Dẫn dắt chương trình là MC Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Tết vạn lộc 2021 lấy chủ đề Hai quê.

Tết vạn lộc 2021 lấy chủ đề Hai quê, nhắn gửi thông điệp rằng, mỗi người trong chúng ra đều có ít nhất hai quê: nơi mình sinh ra và nơi tạo môi trường cho mình được cống hiến, phát triển khả năng của mình. Dù ở đâu, thời gian sống nơi ấy ngắn hay dài nhưng chúng ta đã nỗ lực cống hiến thì nơi đó cũng sẽ trở thành quê hương nơi chúng ta gắn bó và có nhiều kỷ niệm.

Ca sĩ Quang Lê trải lòng: “Nghe chủ đề chương trình Hai quê thật ấm lòng bởi tôi cũng như nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình đều sống ở hai nơi. Trong mùa dịch này, rất nhiều người muốn về Việt Nam đón Tết và chủ đề này thật ý nghĩa".

Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Tuấn Cường. Tuấn Cường sẽ thể hiện ca khúc Hai quê - chủ đề Tết vạn lộc 2021.

"Những ca sĩ hải ngoại như tôi, Quang Lê, Minh Tuyết… trong thời điểm dịch như thế này, có show diễn là điều hạnh phúc, không chỉ là tiền bạc mà quan trọng là cảm xúc, sự thăng hoa, được hát trên sân khấu là thấy hạnh phúc rồi" - ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh, ê-kíp chương trình thực sự luôn đứng ngồi không yên bởi Tết vạn lộc là chương trình thường niên diễn ra vào dịp cuối năm, nó là món ăn tinh thần mà nhiều khán giả trong và ngoài nước đón chờ.

Tổng đạo diễn Tết vạn lộc 2021 Nguyễn Công Vượng.

Vấn đề kinh phí là câu chuyện muôn thủa của những người làm chương trình, nhưng để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, khán giả tới thưởng thức và đặc biệt là chất lượng của chương trình mới là mối quan tâm của ê-kíp sản xuất.

Theo nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng, Tổng đạo diễn chương trình cho hay, dù kinh tế khó khăn nhưng không vì thế, chương trình bị cắt giảm mà còn được đầu tư hơn năm ngoái từ sân khấu, kịch bản, nội dung.
MC Thảo Vân dẫn chương trình cùng Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Bên cạnh đó, ê-kíp thực hiện chương trình Tết vạn lộc 2021 là những thành viên tâm huyết của Công ty Nụ Cười Vàng. Nụ Cười Vàng được thành lập đến nay tròn 16 năm, liên tục sản xuất các chương trình giải trí vào các dịp Tết. Những năm gần đây, Nụ Cười Vàng sản xuất cả các chương trình đẩy lên kênh YouTube hàng tháng để phục vụ khán giả.

An An. Ảnh: Hòa Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu