03:15 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

16:18 20/08/2021

(THPL) - Gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa báo tin nam nghệ sĩ bị đột quỵ và phải vào điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 từ ngày 17/8.

Thông tin nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ khiến nhiều người hâm mộ của ông vô cùng lo lắng.

Theo báo VietNamNet, hôm 17/8, Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu nặng, được vợ phát hiện kịp thời và đưa nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM. Ông được chẩn đoán vỡ mạch máu não.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến cách đây gần 1 tháng. Ảnh: Internet

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970 là nghệ sĩ jazz saxophone gạo cội của Việt Nam. Năm 2002, ông chuyển từ Hà Nội vào Nam sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Trần Mạnh Tuấn còn là một nhạc sĩ, nhà giáo và nhà sản xuất âm nhạc.

Cách đây không lâu, Trần Mạnh Tuấn từng gặp rắc rối vì bị đồn dương tính với COVID-19. Ông đã gọi video cho phóng viên để chứng minh tình trạng sức khỏe của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, trước đó, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TP.HCM. Tại đó, nam nghệ sĩ đã khiến nhiều người xúc động khi đeo khẩu trang và biểu diễn loạt ca khúc mang giai điệu quê hương như Diễm Xưa, Quê Hương, Về Quê, Còn Tuổi Nào Cho Em.

Hình ảnh người nghệ sĩ với chiếc khẩu trang được thiết kế đặc biệt, mang kính chống giọt bắn say sưa cùng chiếc kèn saxophone cất lên những giai điệu ngọt ngào từng khiến cho hàng chục ngàn bệnh nhân F0 trong khu điều trị không khỏi xúc động.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu