10:12 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Tổ tuần tra CSGT nhặt được ví tiền tìm người trả lại

15:27 04/07/2021

( THPL) - Khi biết ví bị rơi, anh Nguyễn Bá Vinh, SN 1983, trú tại xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương đã tìm kiếm nhiều nơi không thấy nên đã xác định sẽ mất vì trong ví có tiền. Rất may, các cán bộ CSGT huyện Tân Kỳ tỉnh Nghệ An nhặt được, đã trả lại cho anh.

Vào hồi 15h00’ ngày 30/6/2021, tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Kỳ gồm 3 đồng chí. Thiếu tá Nguyễn Vĩnh Quang (Phó đội trưởng); Thượng uý Thái Đắc Tuấn; Thượng uý Vũ Tuấn Anh đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến đường 534B thuộc địa phận xóm Hùng Cường, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ thì phát hiện 01 chiếc ví da.

Bên trong ví có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng mang tên Nguyễn Bá Vinh, SN 1983, trú tại xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương và số tiền 12.600.000 đồng.

Sau đó, Tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách liên lạc được với chủ sở hữu.bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác minh, liên hệ trả lại tài sản đã trả lại cho người chủ sở hữu đã bị rơi chiếc  “ ví” trên.

 Anh Nguyễn Bá Vinh, SN 1983, trú tại xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương nhận lại tài sản bị đánh rơi.Ảnh: Đắc Phương 
Anh Nguyễn Bá Vinh viết thư cảm ơn gửi lời cảm ơn tớ lãnh đạo Công An huyện Tân Kỳ và Tổ công tác CSGT huyện Tân kỳ .Ảnh: Đắc Phương 

Khi được tin cán bộ chiến sỹ  đội CSGT huyện Tân Kỳ nhặt được ví , anh Nguyễn Bá Vinh rất ngạc nhiên và vui mừng vì các loại giấy tờ trên rất quan trọng đối với anh. Khi biết ví bị rơi, anh đã tìm kiếm nhiều nơi không thấy nên đã xác định sẽ mất vì trong ví có tiền. Rất may, các cán bộ CSGT nhặt được, đã trả lại cho anh. Nhận lại tài sản, anh Vinh đã viết thư cảm ơn gửi lời cảm ơn tới tổ công tác.đã có hành động đẹp  thấm nhuần học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh vì nhân dân phục vụ.Tô thêm nét đẹp truyền thống ngành Công an Nhân dân .

                                                                                                                                                                                        Đắc Phương- Đình Hiếu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu