02:18 ngày 18/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Tổ chức giải Tennis chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20:10 27/05/2024

(THPL)- Trong 2 ngày (26 và 27/5/2024 ), tại TP Vinh (Nghệ An), CLB Tennis báo chí Nghệ An đã tổ chức khai mạc Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 5 năm 2024. Giải tranh tài ở các trình điểm 1330, 1450 và 1600 với hơn 250 vận động viên tham gia.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam là giải đấu thường niên do CLB Tennis Báo chí Nghệ An tổ chức. Trên tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao tennis trên địa bàn tỉnh Tham gia giải đấu là các vận động viên gồm các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cùng với đó là các VĐV đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp địa phương trong tỉnh.

Trước khai mạc giải CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Hồ Chí Minh và đến thăm, tặng quà cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Mái ấm Lâm Bích ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Ảnh Hoàng Thông 
Giải đấu có hơn 250 VĐV tham dự giải quần vợt Tennis báo chí Nghệ An. Ảnh Hoàng Thông 
Đặc biệt, giải đấu lần này có sự tham dự của một số VĐV tuyển quốc gia thi đấu trình “siêu cup” 1600 như Minh Tuấn, Văn Phương... hay nhiều VĐV xuất sắc đến từ các tỉnh khác trong cả nước như: Long trẻ, Phú Sử, Hiếu đen, Hiếu trẻ...

Giải đấu năm nay được tổ chức trong 2 ngày 24 - 25/5 tại 3 cụm sân ở TP. Vinh gồm: Cụm sân Trung Long (4 sân), cụm sân Trường Sơn (3 sân) và cụm sân Giao Tế (2 sân). Sau những trận tranh tài sôi nổi, giải đấu đã tìm ra được nhà vô địch ở 3 trình điểm trên

Kết quả ở trình điểm 1600, giải Nhất thuộc về cặp đôi anh Hiếu - Long trẻ; Giải Nhì thuộc về cặp đôi anh Trường (Hà Tĩnh) - anh Hiếu Gia Lai; Đồng giải Ba thuộc về cặp đôi anh Tài - Phú Sử và cặp đôi anh Thưởng - anh Nam.

Ông Lê Văn Thành chủ tịch CLB Tennis Báo chí Nghệ An phát biểu tại đêm gala trao giải. Ảnh Hoàng Thông 

Ở trình điểm 1450, giải Nhất thuộc về anh Học - anh Khánh (CLB Tennis Báo chí Nghệ An); Giải Nhì thuộc về anh Lâm MST - anh Đức Anh (Công ty Anh em Travel); Đồng giải Ba thuộc về 2 cặp đôi anh Cường - anh Thư và cặp đôi anh Vinh - anh Phi.

Ở trình điểm 1330, giải Nhất thuộc về cặp đôi anh Khánh - anh Đức (trường quân sự Quân khu 4); Giải Nhì thuộc về cặp đôi anh Mai - anh Tuấn (CLB Diễn Châu); Đồng giải Ba thuộc về cắp đôi anh Lữ - anh Vân (CLB Đô Lương) và cặp đôi anh Bình – anh Tuấn.

Lần đầu tiên tham dự giải đấu, VĐV Nguyễn Xuân Hiếu đến từ Hà Nội đã xuất sắc giành chức Vô địch trình 1600. Nhà vô địch Hiếu "Trâu đất" chia sẻ: "Giải đấu đã được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp. Rất bất ngờ khi Ban tổ chức đã tổ chức một giải đấu có quy mô với hơn 250 VĐV tham gia chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn mà thành công đến vậy".

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đặt thành tích cao tại giải đấu. Ảnh Hoàng Thông 
Cùng chung suy nghĩ, VĐV Trần Học (CLB Trường Sơn) cho biết thêm: "Sau mỗi giải đấu do CLB Tennis Báo chí Nghệ An tổ chức đều mang lại cho các VĐV sự thoải mái, vui vẻ bởi cách tổ chức bài bản, công tác hậu cần chu đáo. Không chỉ lần này mà những năm tiếp theo tôi cùng nhiều anh em trong CLB sẽ tiếp tục tranh tài tại các giải đấu"

Phát biểu tại đêm gala trao giải (25/5), ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An cảm ơn sự quan tâm của các cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, sở, ngành khi đã đăng ký tham gia giải tennis này. “Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ Tennis Báo chí Nghệ An và những các CLB tennis trên khắp cả nước. Qua đó, tạo động lực để phát triển phong trào thể dục thể thao tỉnh Nghệ An nói chung và phong trào quần vợt nói riêng”, ông Thành chia sẻ.

Ông Lê Văn Thành chủ tịch CLB Tennis Báo chí Nghệ An tại đêm gala trao giải. Ảnh Hoàng Thông 

Giải đấu do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức đã thu hút hàng trăm vận động viên tham gia và có chất lượng chuyên môn cao đến tham dự. Bên cạnh đó, CLB tennis báo chí Nghệ An cũng tổ chức nhiều hoạt động phúc lợi xã hội có ý nghĩa tại địa phương được các cấp ngành của tỉnh Nghệ An đánh giá cao, lan tỏa ý nghĩa nhân văn./.

                                                              Hoàng Thông - Phan Châu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu