07:53 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Thiếu nữ nhảy xuống sông tự tử, nghi vì chuyện tình cảm

23:54 23/05/2017

(THPL) - Chiều 23-5, tin từ chính quyền xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một thiếu nữ nghi nhảy xuống sông tự vẫn do buồn chuyện tình cảm.

Vào khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thấy một chiếc xe máy Honda Vision dựng bên đường, đoạn giáp ranh giữa xã Đô Thành và xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu), báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin.

Nghệ An: Thiếu nữ nhảy sông tự tử nghi vì chuyện tình cảm
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc ở khu vực Cầu Lồi, huyện Diễn Châu. (Ảnh: Internet).

Cạnh đấy là mẩu giấy để lại số điện thoại, nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi theo số điện thoại để tìm hiểu sự việc. Không lâu sau đó, họ phát hiện thi thể nữ giới nổi trên sông Vách Bắc (đoạn qua Cầu Lồi, xã Diễn Hồng) nên báo cho chính quyền địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị Thùy Vân, sinh năm 1995, trú ở xóm 14, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Ngay sau đó, người thân của nạn nhân cũng có mặt.

Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc được cho là nạn nhân buồn chuyện tình cảm nên nhảy sông tự tử. Chiều cùng ngày, gia đình và người thân đã đưa thi thể nạn nhân lo hậu sự.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu