23:31 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Tai nạn sập mỏ đá, 4 người thương vong

21:32 16/12/2017

(THPL) - Vụ tai nạn sập mỏ đá trắng nằm trên quốc lộ 48C, địa bàn xã Châu Hồng huyện Qùy Hợp Nghệ An) xảy ra lúc 15h chiều nay (16/12).

Theo báo Nông nghiệp, nhiều người dân sở tại cho biết, vào 15h chiều nay, họ đang ở nhà bất ngờ nghe tiếng ào ào va chạm rất mạnh liền chạy ra thì chứng kiến hàng chục khối đá trắng từ trên núi cao lăn xả xuống tốp công nhân đang khai thác dưới chân núi làm 4 công nhân bị vùi lấp tại chỗ.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ với sự vào cuộc của hàng chục người dân và chủ mỏ thì 3 nam công nhân đã được đưa lên bị chấn thương hết sức nguy kịch, được xe cấp cứu chở tới bệnh viện huyện Qùy Hợp cấp cứu...

sap-mo-da
Khu vực mỏ đá bị sập. Ảnh: Nông nghiệp

Thông tin ban đầu do người dân sở tại cung cấp đã có 4 người bị hàng chục khối đá đè lấp, một nam công nhân khoảng 27 tuổi được tìm thấy lúc 17h chiều đã tử vong, trước đó 3 nam công nhân được hàng chục người đào bới tìm thấy đã được chuyển ngay xuống bệnh viện đa khoa huyện Qùy Hợp cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an huyện Qùy Hợp đã có mặt phong tỏa hiện trường không cho bất cứ người lạ nào vào khu vực để điều tra nguyên nhân.

Theo báo Tuổi trẻ, ông Vi Thanh Tường - phó chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp - xác nhận thông tin trên và cho biết chính quyền địa phương và lực lượng công an huyện đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác định vụ tai khiến 1 công nhân 27 tuổi (chưa rõ danh tính, quê Hà Tĩnh) tử vong tại chỗ, hai công nhân khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Ông Tường cho hay mỏ đá trắng xảy ra vụ tai nạn trên được cấp phép hoạt động của Công ty cổ phần khoáng sản Á Châu (AMC).

Công ty này khai thác hai mỏ đá vôi trắng ở huyện Quỳ Hợp với diện tích hơn 45ha và trữ lượng hơn 30 triệu tấn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu