11:51 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Sôi nổi giải Tennis chào mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

23:24 28/05/2023

(THPL)- Tham dự Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 có 200 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB thuộc cơ quan báo chí, truyền thông và các huyện, thị và các sở ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Giải đấu hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023).

Trong 2 ngày (26 và 27/5), tại TP Vinh (Nghệ An), CLB Tennis báo chí đã tổ chức khai mạc Giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 4 năm 2023. Giải được tổ chức trên tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao tennis trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Giải đấu có sự tham gia hơn 200 vận động viên là các nhà báo, phóng viên hiện đang công tác tại các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện thường trú tại Nghệ An; cán bộ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giải đấu có 200 VĐV tham dự giải quần vợt Tennis báo chí Nghệ An. Ảnh Hoàng Thông 

Giải đấu lần này gồm có 2 trình, được chia thành 4 nhánh thi đấu trên các cụm sân Giao Tế, Trường Sơn, Trung Long. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở các bảng để chọn ra các cặp đôi xuất sắc vào vòng chung kết. Sau ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và hấp dẫn, các VĐV tham gia đã thể hiện tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết và cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Giải đã khép lại với Cúp vô địch thuộc về 2 vận động đến từ Công an tỉnh Nghệ An và 2 vận động viên đến từ tỉnh Thanh Hóa.

Các vận động viên bước vào thi đấu. Ảnh: Hoàng Thông

BTC trao giải cho các cặp vận động viên đạt giải. Ảnh: Hoàng Thông

Trước đó CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi công xây dựng cầu dân sinh vượt lũ và tặng quà tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An. Ảnh: Hoàng Thông

Trước khai mạc giải, CLB Tennis báo chí Nghệ An cũng đã tổ chức một số hoạt động có ý nghĩa như khởi công xây dựng cầu dân sinh và tặng quà tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn; thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An./.

Hoàng Thông– Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu