12:57 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Phát hiện thi thể một phụ nữ khỏa thân dưới suối

05:58 15/07/2017

(THPL) - Theo thông tin từ chính quyền xã Châu Thôn (Quế Phong, Nghệ An) vào trưa ngày 14/7, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ không có quần áo ở suối thuộc bản Na Pục, đang trong quá trình phân huỷ.

Trong lúc đi xúc cá ở khu vực bản Na Pục, xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An), người dân thấy mùi hôi thối nồng nặc, đi kiểm tra thì phát hiện một thi thể một phụ nữ khỏa thân. Thi thể đã trương phình, đang trong quá trình phân hủy và không mặc quần áo. Ngay lập tức người dân đã thông báo cho Công an xã Châu Thôn và Công an huyện Quế Phong đến hiện trường.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Do trên thi thể nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên rất khó xác định danh tính. Nhưng nhờ các biện pháp nghiệp vụ và việc trình báo của người dân, bước đầu xác định danh tính nạn nhân là bà Hà Thị M. (52 tuổi, ở xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong), nằm dưới lòng suối cạn, dưới những lèn đá.

Được biết, trước đó nạn nhân đi làm rẫy từ chiều ngày 12/7/2017 không thấy về. Chiều cùng ngày hôm đó, tại địa bàn có trận mưa lớn kéo dài làm nước các đoạn sông suối dâng cao rất nguy hiểm. Nguyên nhân cái chết có thể do nạn nhân đi qua suối để về nhà thì bị lũ cuốn trôi.

Hiện, cơ quan Công an đang điều tra làm rõ và bàn giao thi thể của nạn nhân cho người nhà đem về tiến hành mai táng.​

                                                                                                                                                                                                                Đình Thắng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu