11:24 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Cô giáo đánh học sinh thâm tím lưng và chân vì không làm được bài

12:32 21/05/2017

(THPL) – Bực tức vì em T. không làm được bài, một cô giáo ở Nghệ An đã dùng thước đánh em học sinh này đến thâm tím ở vùng lưng và chân.

Theo thông tin trên Infonet, ngày 20/5, ông Nguyễn Đình Trung - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, Phòng đang yêu cầu trường Tiểu học Nghi Hoa báo cáo về vụ việc cô giáo Đặng Thị Nga, trường tiểu học Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đánh một học sinh trên lớp học.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Duyên (48 tuổi, trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc) đến trường đón con là cháu V.T.T. (7 tuổi, đang học lớp 1B, trường tiểu học Nghi Hoa).

Cháu bị đánh rất nhiều lần trên lưng và bắp chân. Ảnh: Người Đưa Tin.

Thấy con có biểu hiện sợ hãi, chị Duyên gặng hỏi thì được con kể lại việc bị cô giáo dùng thước đánh ở lưng và chân.

Khi kiểm tra người con, chị Duyên thấy những vết hằn đỏ do dùng thước đánh ở vùng lưng và chân. Chị Duyên sau đó đã gọi điện hỏi cô giáo Đặng Thị Nga về vụ việc và cô này thừa nhận đã đánh học sinh.

Cô Nga thừa nhận đã đánh cháu vì muốn cháu học tốt hơn. Cô Nga bảo sắp thi học kỳ nhưng con tôi không làm được bài Toán đơn giản, nên có tức giận đánh cháu vài thước vào người” - chị Duyên kể.

Theo chị Duyên, nếu cô giáo đánh một roi vào chân thì chị sẽ không có ý kiến, nhưng đằng này cô giáo đánh rất nhiều lần vào người của cháu. Các vết thương nay đã bầm tím, đây rõ ràng là phương pháp dạy học phản giáo dục.

Trường tiểu học Nghi Hoa, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin.

Theo Người Đưa Tin, cô Hoàng Thị Hằng, Hiệu trưởng trường tiểu học Nghi Hoa xác nhận có sự việc trên xảy ra và đã báo cáo cho phòng GD&ĐT ngay sau đó. Cô Hằng cho biết, nhà trường cũng đã họp ban Giám hiệu và yêu cầu cô giáo Nga viết bản tường trình.

Liên quan đến việc này, ông Trung cho biết thêm: “Nhà trường có báo cáo nhưng chỉ mới gọi điện, chứ chưa có văn bản cụ thể về sự việc. Phòng đang chờ bản tường trình của cô Nga rồi mới quyết định hình thức xử lý”.

Nhã Nam (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu