18:19 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: 3 công nhân bị điện giật trong khuôn viên huyện ủy, một người tử vong

11:22 22/05/2017

(THPL) – Sửa chữa công trình trong khuôn viên huyện ủy Con Cuông (tỉnh Nghệ An), ba công nhân bị điện giật, một người tử vong.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, ông Hà Nguyễn Quỳnh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam (đóng tại huyện Con Cuông, Nghệ An), cho biết, sáng 21/5, bệnh viện tiếp nhận ba công nhân bị điện giật, trong đó một người đã tử vong.

Nghệ An: 3 công nhân bị điện giật trong khuôn viên huyện ủy, một người tử vong
Hiện trường vụ việc ba công nhân bị điện giật . Ảnh: Trí thức trẻ.

Các nạn nhân là Kha Văn Xoa (16 tuổi), Nguyễn Thanh Hà (33 tuổi), đều trú tại huyện Con Cuông và một người chưa rõ danh tính ở huyện Tương Dương. Anh Hà tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một nhóm công nhân gồm 7 người thi công sửa nhà ở khối 1, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông.

Bất ngờ, em Kha Văn Xoa (SN 2001, trú xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông) và một người khác (chưa rõ họ tên) trú xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương (Nghệ An) bị điện giật nên hét lên.

Thấy vậy, anh Hà lao vào cứu thì cũng bị điện giật. Lúc này mọi người mới chạy đi ngắt nguồn điện thì anh Hà đã tử vong còn 2 nạn nhân trên bất tỉnh được đưa vào Bệnh viện đa khoa Khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu.

"Hiện bệnh nhân Xoa đã tỉnh lại nhưng sức khỏe vẫn còn yếu, khó thở", bác sĩ Quỳnh cho hay.

Bệnh nhân Xoa đã tỉnh lại nhưng sức khỏe còn yếu. Ảnh: Trí thức trẻ.

Được biết, gia đình anh Hà thuộc diện hộ cận nghèo từ nhiều năm nay. Hiện 2 nạn nhân còn lại đang được chăm sóc y tế ở bệnh viện, sức khỏe bắt đầu bình phục nhưng vẫn phải theo dõi tích cực.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu