22:34 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngày hội du lịch TP.HCM: Sống động từng trải nghiệm

14:46 05/05/2022

(THPL) - Ngày 5/5, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM đã tổ chức họp báo thông tin về sự kiện Ngày hội Du lịch lần thứ 18 năm 2022 với chủ đề "Sống động từng trải nghiệm".

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022 sẽ diễn ra từ ngày 14/5 đến 17/5 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1. Đây là sự kiện thường niên của ngành du lịch thành phố, diễn ra trong bối cảnh cả nước đang tưng bừng tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31); là sự kiện gắn với thông điệp "Chương trình TP.HCM Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City".

Báo Người lao động đưa tin, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, sự kiện nhằm khôi phục, tạo luồng không khí mới cho du lịch cả nước, và cũng là một bước chuyển mình nhằm thích ứng sau ảnh hưởng từ dịch COVID-19; nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và quảng bá hình ảnh điểm đến TP.HCM và Việt Nam.

Tour trực thăng là một trong những sản phẩm du lịch mới của TP HCM. Ảnh: Internet

Năm nay, sự kiện thu hút sự tham gia của trên 100 đơn vị gồm hơn 50 tỉnh, thành; 38 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch; 11 nhà hàng và các hãng hàng không… Tại từng gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tự thiết kế và trưng bày sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng du lịch; tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour với giá ưu đãi…

Để kích cầu du lịch TP.HCM, nhiều điểm tham quan, bảo tàng, khu vui chơi, công ty lữ hành trên địa bàn thành phố cũng triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày hội du lịch năm nay còn lồng ghép một số sự kiện như đêm chung kết Lễ hội áo dài nhằm tăng thêm sự thu hút; giới thiệu những chùm tour mới của du lịch TP cho các doanh nghiệp du lịch trong đó nổi bật nhất là sản phẩm như trực thăng, du thuyền,...”

Ngày hội du lịch nhằm khôi phục, tạo luồng không khí mới cho du lịch cả nước và cũng là một bước chuyển mình nhằm thích ứng sau ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, thông qua ngày hội kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2022, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu chương trình kích cầu du lịch của TP.HCM. Các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, thúc đẩy liên kết phát triển du lịch với các vùng trong thời gian tới.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu