Ngân hàng mang Tết Trung thu đa sắc màu đến hàng ngàn trẻ em
(THPL) - Phố lồng đèn ngay tại Hội sở, những đêm hội biểu diễn văn nghệ truyền thống, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, rước đèn ông sao cùng những phần quà mang ý nghĩa thiết thực… đã đến với hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc tại chuỗi chương trình “Tô trăng vàng, Vẽ hạnh phúc” do Nam A Bank tổ chức.
Tin liên quan
- Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Tưng bừng ngày hội "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề lần thứ 3"
Khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Nhà báo Tạ Bích Loan nghỉ hưu - hình ảnh hiện tại của nữ MC nổi tiếng thế nào?
Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
» Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển xanh
» Nam A Bank tiếp tục triển khai F-IRB trong hoạt động quản trị rủi ro
» Nam A Bank – Tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR
Chiều nay (29/9), Nam A Bank cũng phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin, vượt khó đến trường” cho các em học sinh khó khăn tại xã Đạ M’rông, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Các hoạt động ý nghĩa này tiếp tục nối dài sứ mệnh đồng hành cùng giáo dục, ươm mầm thế hệ tương lai mà Nam A Bank đã và đang thực hiện trong hành trình 31 năm thành lập và phát triển.
“Trung thu là Tết đoàn viên, được các em nhỏ mong chờ nhất trong năm. Bằng những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức Tết Trung thu với mong muốn góp phần cùng các em nhỏ, đặc biệt là những em hoàn cảnh khó khăn đón một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.
Những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi nhận quàTrung thu.
Ngoài các hoạt động hướng đến cộng đồng, nhằm tri ân khách hàng, Nam A Bank cũng triển khai chương trình tặng hàng ngàn lồng đèn cho khách hàng mở số tài khoản mới và duy trì số dư 50.000 đồng cùng minigame trên fanpage với quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trong chuỗi chương trình trung thu, các hoạt động nội bộ dịp Tết Trung thu cũng diễn ra sôi nổi và thú vị. Qua đó, cho thấy Nam A Bank không chỉ chú trọng đến hoạt động kinh doanh mà còn lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội, gia tăng lợi ích cho khách hàng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần, phúc lợi cho đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc.
Huy Quang
Tin khác
-
Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
-
Hà Nội tổ chức hơn 1.600 điểm uống vitamin A đợt 2/2024
-
Ninh Bình: Tạm giữ nhiều điện thoại di động có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu
-
Honda Thanks Day 2024: Dấu ấn Honda trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
-
Festival Music Asean-India 2024: Bức Tường chinh phục 10.000 khán giả tại pháo đài cổ Purana Qila, New Delhi - Ấn Độ
-
Hà Nội: Diễn ra lễ tôn vinh Sự học doanh nhân với chủ đề "Doanh trí học - Đón vận hội"
Những quy định, chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2024
(THPL)- Chính thức tăng tuổi nghỉ hưu cho sĩ quan Quân đội; Hướng dẫn xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục...01/12/2024 11:18:32Đề phòng bệnh bạch hầu lây nhiễm phức tạp
(THPL)- Theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, tính đến ngày 25/11/2024, Việt Nam ghi nhận 9 trường hợp mắc bệnh bạch hầu...01/12/2024 12:47:02Arsenal hạ gục West Ham ở trận derby 7 bàn, vươn lên nhì bảng
(THPL)- Lần đầu tiên sau 12 năm và lần thứ 4 trong lịch sử, CĐV lại được chứng kiến một trận đấu Premier League có 7 bàn thắng được ghi...01/12/2024 08:58:57Thời tiết ngày 1/12: Hà Nội sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm trở rét
(THPL)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/12, miền Bắc rét về đêm và sáng, ban ngày tiếp tục trời nắng hanh. Trong khi...01/12/2024 08:55:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024