16:50 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm trọn bộ ảnh đẹp lung linh của "hot girl" Việt vừa xuất hiện trên Reuters

21:22 28/12/2016

(THPL) - Hình ảnh cô gái mặc áo dài truyền thống chụp tại một vườn đào ở Hà Nội lọt top 155 bức ảnh ấn tượng trong năm 2016, được đăng tải trên Reuters, đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hãng thông tấn danh tiếng thế giới Reuters vừa mới công bố 155 bức ảnh do phóng viên hãng này chụp tại 155 quốc gia, trong đó có Việt Nam, theo chủ đề "Bức ảnh ấn tượng trong năm 2016". Hình ảnh cô gái mặc áo dài truyền thống chụp tại một vườn đào ở Hà Nội trước Tết Bính Thân khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về danh tính cô gái này. Ảnh: Reuters.

Được biết, cô hotgirl này có tên thật là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng và được gọi bằng nickname là “cô bé trà sữa”. Ảnh: FBNV.

Kiều Trinh năm nay 22 tuổi, hiện đang sống và học tập tại TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Cô sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB này có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ. Ảnh: FBNV.

Với vẻ đẹp như “thiên thần”, “cô bé trà sữa” từng tham gia những hoạt động nghệ thuật như diễn viên, người mẫu ảnh. Ảnh: FBNV.

Tiết lộ về bức hình trên Reuters, Ngọc Trinh cho biết, bức ảnh được chụp lúc cô thực hiện một bộ ảnh cùng bạn nhân dịp nghỉ Tết Nguyên Đán tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên cô được nhìn thấy hoa đào, thưởng thức cái lạnh của miền Bắc. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Kiều Trinh vô cùng sung sướng khi được các bạn nhắn tin, gọi điện chúc mừng liên tục. Ảnh: FBNV.

Cô cũng cảm thấy bất ngờ và tự hào vô cùng khi được chọn là đại diện Việt Nam trong trang phục áo dài. Ảnh: FBNV.

Nhờ sở hữu những đường nét nhẹ nhàng, thanh tú, làn da trắng mịn và phong cách dễ thương, 9X được dân mạng mệnh danh là "búp bê Việt" hay "hot girl trà sữa". Ảnh: FBNV.

Với sự xinh đẹp và nổi tiếng của mình, Kiều Trinh đã kiếm được một lượng fan khá khủng lên tới hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Đây không phải là lần đầu tiên "hot girl trà sữa Việt Nam" xuất hiện trên báo quốc tế. Trước đó, cô đã được tờ QQ nhắc tới với những ngôn từ để miêu tả nhan sắc hết sức lung linh và còn nhấn mạnh rằng cô hot girl sinh năm 1994 này đẹp chẳng thua kém tiên nữ bên hoa đào, thậm chí còn so sánh là bản sao của Angelababy. Ảnh: FBNV.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu