02:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm nhìn một chợ Đồng Xuân thật thời trang và hiện đại trên sàn diễn VietNam Interntional Fashion Week Thu Đông 2018

13:24 25/10/2018

Tiếp nối cảm hứng mang văn hóa Việt giới thiệu đến bạn bè quốc tế, năm nay sàn diễn Thu Đông của Vietnam International Fashion Week (VIFW) được xây dựng theo hình ảnh chợ Đồng Xuân.

Lần thứ 3 trở lại Hà Nội, VIFW hứa hẹn mang đến một tuần lễ thời trang sôi động và náo nhiệt. Điểm đặc biệt của VIFW Thu Đông năm nay là sự đổ bộ của hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn như: Veston Ngọc Lan, Owen, Viettien, Happy Clothing, Flanerie,… bên cạnh các nhà thiết kế tên tuổi đến từ Columbia, Haiti, Thổ Nhĩ Kỳ,… Ngoài ra, với tinh thần giao lưu và kết nối các nền văn hóa, thiết kế sân khấu mỗi mùa của VIFW cũng là điểm nhấn đặc biệt thu hút sự tò mò của khán giả. Năm nay, chợ Đồng Xuân – ngôi chợ nổi tiếng của thủ đô – trở thành biểu tượng văn hóa – thời trang đặc biệt trên sàn diễn VIFW Thu Đông tại Hà Nội.

Sân khấu VIFW FW 2018 (8)

Là một trong những ngôi chợ lớn và lâu đời, chợ Đồng Xuân là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa lịch sử, văn hóa, xã hội. Lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo và những câu chuyện qua nhiều thăng trầm lịch sử của ngôi chợ đó, ban tổ chức VIFW quyết định mang chợ Đồng Xuân lên sàn diễn thời trang đẳng cấp bậc nhất của mình.

Với tổng chiều dài sân khấu là 50 mét, chiều rộng 22 mét, VIFW luôn tự hào đạt chuẩn quy mô sàn diễn thời trang chuyên nghiệp quốc tế. Năm nay, mô hình chợ Đồng Xuân được thiết kế cao khoảng 7 mét cùng chiều rộng hơn 13 mét, mang đến một không gian hiện đại, đẳng cấp. Những nét cách điệu theo phong cách Futuristic cho hình ảnh cổ kính hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố thị giác bất ngờ, mãn nhãn khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng.

Sân khấu VIFW FW 2018 (9)
Sân khấu VIFW FW 2018 (4)

Như vậy, sau Ô Quan Chưởng, cầu Long Biên, VIFW Thu Đông lần thứ 3 tại Hà Nội tiếp tục mang đến cho khán giả trong nước và quốc tế 1 nét đẹp văn hóa nhiều ý nghĩa, thực hiện đúng sứ mệnh “Thời trang là cầu nối văn hóa” của mình.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu