00:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ngắm 25 thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 khoe sắc trong tà áo dài truyền thống

08:07 04/12/2019

(THPL) - 25 thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 trình diễn BST áo dài “Hương sắc những bông hoa xứ Mường” của NTK Lê Anh Tuấn trong không gian tuyệt đẹp của Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam tại Hoà Bình.

Ngày hôm qua (3/12), bên cạnh tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam và xóm Lũy Ải, 25 thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 đã có phần trình diễn với trang phục áo dài tại không gian vô cùng tuyệt đẹp ở Hòa Bình.

Nếu như ở vòng chung khảo, những bước chân catwalk của các thí sinh vẫn còn vụng về, xử lý khó khăn trên đôi giầy cao gót thì đến vòng chung kết này, sau khi được siêu mẫu Hạ Vy tận tình uốn nắn, các thí sinh đã tự tin sải bước chuyên nghiệp hơn, làm nổi bật được nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt qua trang phục áo dài.

Cùng với sự tận tình chỉ đạo, hướng dẫn của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Anh Dũng và team nhiếp ảnh Trương Đại Dương, các thí sinh đã có shoot hình vô cùng tuyệt đẹp.

Đúng như chủ đề của BST áo dài “Hương sắc những bông hoa xứ Mường”, trong trang phục áo dài của NTK Lê Anh Tuấn, 25 thí sinh là 25 bông hoa, 25 hương sắc của xứ Mường đang khoe sắc tại một không gian vô cùng ý nghĩa của Hòa Bình.

Chia sẻ về trang phục này, NTK Lê Anh Tuấn cho biết, khi nhận lời mời tham gia gấp gáp chỉ có 5 ngày để chuẩn bị, anh và cả ê kíp đã tập trung hết lên ý tưởng, thiết kế chiếc áo dài được đẹp nhất giúp các thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi này.

Với ý tưởng từ những tấm vải thổ cẩm ở các địa phương do chính người dân thêu tay hiện đang dần mai một đi và mong muốn góp phần gìn giữ, quảng bá thổ cẩm ở các địa phương nên anh đã quyết định đưa chúng vào tà áo dài của mình để không chỉ các thí sinh mặc trang phục dân tộc mà còn những người thành phố lớn không được tiếp xúc nhiều cũng có thể tự tin mặc.

“Tôi đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu kết hợp giữa tà áo dài Việt và vải thổ cẩm đặc trưng của xứ Mường không chỉ làm tôn lên chiếc áo dài truyền thống – quốc phục Việt Nam mà còn làm nổi bật nét văn hóa đặc sắc ở nơi đây”, NTK tâm sự.

Đồng thời, với kinh nghiệm và với thương hiệu gia truyền 30 năm của mình đã giúp rất nhiều thí sinh trong top Hoa hậu toàn quốc, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Siêu mẫu Quốc tế hay nhiều cuộc thi khác đạt giải cao, tự tin sải bước trong các cuộc thi nhan sắc, các hội nghị, hoạt động liên quan giới thiệu văn hóa dân gian các dân tộc Việt Nam, NTK Lê Anh Tuấn cũng hy vọng các thí sinh có thể tỏa sáng tại chung kết Người đẹp xứ Mường 2019.

Cùng ngắm hình ảnh 25 thí sinh Người đẹp xứ Mường trong tà áo dài:

Bùi Thị Nữ.
Vi Thanh Huyền. 
Sa Thị Hồng Ngát. 
Bùi Thị Linh. 
Bùi Thị Nụ.
Bùi Thu Phương. 
Bùi Thị Phương Thảo. 
Đinh Thị Nhung. 
Bùi Thị Viền. 
Bùi Thị Ly. 
Đinh Thu Huyền. 
Bùi Thị Liên. 
Bùi Thị Khiêm. 
Bùi Thị Sao Mai.
Vi Nhật Lệ.
Bùi Thị Lệ Chinh. 
Hà Thị Lan. 
Hà Thị Thảo Chi. 
Hàm Hương. 
Lò Kim Huệ. 
Hoàng Nguyễn Kiều Trang.
Quách Thị Tin. 
Hà Thị Thùy Dung. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu