Next Media ký kết Hợp đồng mua bản quyền Giải AFF CUP 2018 cung cấp bản quyền phát sóng cho VTV Cab và VOV
Từ ngày 8/11 đến 15/12/2018, giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực Đông nam Á AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.
Nhằm mang giải đấu AFF CUP 2018 đến gần hơn với khán giả yêu bóng đá, thông qua tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội...Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media) đã ký kết Hợp đồng mua bản quyền Giải AFF CUP 2018 mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports.
Để người xem Việt Nam có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất, thông qua mọi phương tiện mà họ sở hữu, cũng như khai thác thương mại gói bản quyền này Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media), Công ty Cổ phần truyền hình Cap Việt nam (VTV Cab), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC), Công ty Cổ phần truyền thông Xanh Greencommunications tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác này.
Cụ thể, đơn vị truyền hình được Next Media cấp bản quyền phát sóng chính thức 26 trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ gồm các kênh truyền hình trả tiền thuộc VTV Cab và kênh truyền hình trả tiền thuộc VOV, cụ thể là kênh VTC3.
Ngoài ra, Next Media cũng công bố một loạt các đối tác truyền hình, internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước sẽ được tiếp phát nguyên vẹn các trận đấu từ các kênh truyền hình này.
Theo ông Lê Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Green Communications việc mua bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 chỉ là một hoạt động trong chuỗi chương trình “Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018” - truyền thông kết nối cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam, sát cánh cùng đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2018. “Nếu bất cứ đơn vị nào có bản quyền truyền hình thì đều được hoan nghênh. Đã cùng chung mục đích tốt đẹp, chúng tôi không đặt vấn đề kiện cáo. Chúng tôi cũng không đặt nặng vấn đề tài chính bởi mong muốn cùng với các đơn vị khác chung tay làm cho bóng đá Việt Nam tốt đẹp hơn”, ông Lê Thành chia sẻ.
Chương trình sẽ được triển khai trên 3 nhóm hoạt động chính. Một là các chương trình truyền hình trên các kênh phát sóng chính. Chương trình cũng sẽ đi về các vùng quê, phản ánh không khí “sống cùng bóng đá” thông qua những câu chuyện, lời kể của người hâm mộ về tình yêu của họ với bóng đá, với đội tuyển Việt Nam.
Nhóm hoạt động thứ hai xuyên suốt chương trình là 20 sự kiện chiếu bóng đá tập thể tại 8 tỉnh thành cả nước, với các hoạt động văn hoá - giải trí sôi động xoay quanh trái bóng, quy tụ hàng trăm ngàn người tham gia. Bên cạnh những điểm chiếu bóng đá công cộng tại các đô thị lớn, chương trình cũng sẽ tổ chức các điểm chiếu công cộng tại các vùng nông thôn, mỗi điểm có quy mô khoảng 8.000 đến 10.000 người xem.
Chương trình cũng gây quỹ để tổ chức hoạt động chung tay hỗ trợ các vận động viên thành tích cao có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp tai nạn khi thi đấu, gặp khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ gia đình các vận động viên. Hiện đã có một số doanh nghiệp đăng ký tài trợ gây quỹ để hỗ trợ vận động viên thể thao.
Tin khác
LPBank ra mắt LocPhat Pay – Giải pháp quản trị dòng tiền tập trung cho doanh nghiệp Việt
Siêu khuyến mại ngày đôi lớn nhất trong năm, ngày 12/12 Vietjet mở bán hàng triệu vé giảm giá 100%
Quốc hội chính thức thông qua Luật Trí tuệ nhân tạo
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng: Những chuyển động mới của Liên danh Đèo Cả
Quốc hội thông qua luật Báo chí (sửa đổi)
Thủ tướng nêu điều kiện tiên quyết hướng tới 100 tỷ USD xuất khẩu nông sản
Người nông dân là chiến sĩ trên mặt trận nông nghiệp, phải luôn thích ứng với mọi hoàn cảnh
(THPL) - Sáng 10/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân năm 2025 với chủ đề: “Ứng dụng khoa...10/12/2025 14:53:15Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Xây dựng VinCons (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng cho...10/12/2025 11:02:48Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
(THPL) - Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Quảng Ninh, trong 11 tháng của năm 2025 tỉnh đã đón gần 20 triệu lượt khách du...10/12/2025 10:59:03Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
(THPL) – Mở cửa phiên giao dịch hôm nay 10/12, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng tới 1 triệu đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán...10/12/2025 10:36:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

