Next Media ký kết Hợp đồng mua bản quyền Giải AFF CUP 2018 cung cấp bản quyền phát sóng cho VTV Cab và VOV
Từ ngày 8/11 đến 15/12/2018, giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực Đông nam Á AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.
Tin liên quan
Năm du lịch quốc gia 2023: Tạo dựng đường băng cho du lịch Bình Thuận cất cánh
Hà Tĩnh: Tổ chức lễ khánh thành chùa Thanh Lương
Nguồn lực từ đâu để CLB Bóng đá Kon Tum quyết định “chơi lớn”?
Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - hội tụ xanh”
Bayern Munich công bố huấn luyện viên trưởng mới
Nhằm mang giải đấu AFF CUP 2018 đến gần hơn với khán giả yêu bóng đá, thông qua tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội...Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media) đã ký kết Hợp đồng mua bản quyền Giải AFF CUP 2018 mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports.
Để người xem Việt Nam có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất, thông qua mọi phương tiện mà họ sở hữu, cũng như khai thác thương mại gói bản quyền này Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media), Công ty Cổ phần truyền hình Cap Việt nam (VTV Cab), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC), Công ty Cổ phần truyền thông Xanh Greencommunications tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác này.
Cụ thể, đơn vị truyền hình được Next Media cấp bản quyền phát sóng chính thức 26 trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ gồm các kênh truyền hình trả tiền thuộc VTV Cab và kênh truyền hình trả tiền thuộc VOV, cụ thể là kênh VTC3.
Ngoài ra, Next Media cũng công bố một loạt các đối tác truyền hình, internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước sẽ được tiếp phát nguyên vẹn các trận đấu từ các kênh truyền hình này.

Theo ông Lê Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Green Communications việc mua bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 chỉ là một hoạt động trong chuỗi chương trình “Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018” - truyền thông kết nối cộng đồng đam mê bóng đá tại Việt Nam, sát cánh cùng đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2018. “Nếu bất cứ đơn vị nào có bản quyền truyền hình thì đều được hoan nghênh. Đã cùng chung mục đích tốt đẹp, chúng tôi không đặt vấn đề kiện cáo. Chúng tôi cũng không đặt nặng vấn đề tài chính bởi mong muốn cùng với các đơn vị khác chung tay làm cho bóng đá Việt Nam tốt đẹp hơn”, ông Lê Thành chia sẻ.
Chương trình sẽ được triển khai trên 3 nhóm hoạt động chính. Một là các chương trình truyền hình trên các kênh phát sóng chính. Chương trình cũng sẽ đi về các vùng quê, phản ánh không khí “sống cùng bóng đá” thông qua những câu chuyện, lời kể của người hâm mộ về tình yêu của họ với bóng đá, với đội tuyển Việt Nam.
Nhóm hoạt động thứ hai xuyên suốt chương trình là 20 sự kiện chiếu bóng đá tập thể tại 8 tỉnh thành cả nước, với các hoạt động văn hoá - giải trí sôi động xoay quanh trái bóng, quy tụ hàng trăm ngàn người tham gia. Bên cạnh những điểm chiếu bóng đá công cộng tại các đô thị lớn, chương trình cũng sẽ tổ chức các điểm chiếu công cộng tại các vùng nông thôn, mỗi điểm có quy mô khoảng 8.000 đến 10.000 người xem.
Chương trình cũng gây quỹ để tổ chức hoạt động chung tay hỗ trợ các vận động viên thành tích cao có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp tai nạn khi thi đấu, gặp khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ gia đình các vận động viên. Hiện đã có một số doanh nghiệp đăng ký tài trợ gây quỹ để hỗ trợ vận động viên thể thao.
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng và USD quay đầu giảm
Dự báo thời tiết ngày 28/3: Bắc Bộ mưa rét, Nam Bộ nắng nóng
11 lô thuốc trị đau lưng nhập khẩu từ Thái Lan bị tiêu hủy do kém chất lượng
Kiên quyết xử lý nghiêm cơ sở sản xuất xăng, dầu giả
Từ 1/7/2023, thu nhập của cán bộ, công chức thay đổi như thế nào?
Kỷ luật người đứng đầu đơn vị nếu để xảy ra buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực hàng không
Cục Đăng kiểm đề xuất đăng kiểm viên không bắt buộc có bằng đại học
(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đang đề xuất sửa đổi Nghị định 139/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về kinh doanh dịch vụ...27/03/2023 17:29:52Một số chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2023
(THPL) - Từ tháng 4/2023, một số chính sách liên quan đến kinh tế như quy định về bảo lãnh nhà ở, hoàn thuế GTGT, điều chỉnh đơn giá và giá...27/03/2023 17:29:04Kangaroo giới thiệu sản phẩm gia dụng mới tới khách hàng tại Đồng Nai
(THPL) - Ngày 23/3/2023, theo chuỗi hành trình Hội nghị khách hàng 2023 được tổ chức liên tục trên toàn quốc, Kangaroo đã giới thiệu sản...27/03/2023 16:04:33EU cân nhắc giảm kiểm soát với mỳ ăn liền từ Việt Nam
(THPL) - Hiện nay, Liên minh châu Âu (EU) đang đề nghị giảm biện pháp kiểm soát an toàn thực phẩm với mỳ ăn liền của Việt Nam.27/03/2023 16:05:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam