03:08 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nathan Lee hát mừng sinh nhật người đẹp TVB Xa Thi Mạn trên sân khấu

06:51 26/06/2017

(THPL) - Nam ca sĩ điển trai Nathan Lee rất tình cảm ôm người đẹp TVB Xa Thi Mạn trên sân khấu để hát mừng sinh nhật cô tại buổi lễ khai trương cửa hàng kim cương của Lý Nhã Kỳ tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

Luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp cùng khả năng hát nhiều thứ tiếng, Nathan Lee còn gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp lưu loát.

Nam ca sĩ Nathan Lee luôn xuất hiện với hình ảnh nam tính, lịch lãm.

Tối 24/6, nam ca sĩ xuất hiện lịch lãm, nam tính trong trang phục của thương hiệu Armani Collezioni, phụ kiện mà anh lựa chọn là 2 chiếc nhẫn kim cương xanh của một thương hiệu hàng đầu thế giới với tổng giá trị lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Chiếc nhẫn kim cương xanh Nathan Lee đeo trên tay trái có giá hơn 280 ngàn USD.

Dù rất bận rộn, Nathan Lee vẫn dành nhiều thời gian để ủng hộ người bạn thân Lý Nhã Kỳ khi cô khai trương cửa hàng kim cương mới tại khách sạn Sheraton. Cặp đôi không ngừng thể hiện tình cảm, thân mật tại sự kiện.

Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee thể hiện sự tình cảm, thân mật tại sự kiện.

Nam ca sĩ khiến khán giả ''đã tai, đã mắt'' với những ca khúc quốc tế nổi tiếng như Sway, Quando quando, Perhaps perhaps. Chất giọng đẹp, làn hơi khỏe cùng cách xử lý tinh tế của anh đã ''đốn tim'' những khán giả khó tính nhất.

Nathan Lee và Xa Thi Mạn trên sân khấu.

Nathan Lee cũng giúp Lý Nhã Kỳ hát mừng sinh nhật Xa Thi Mạn. Người đẹp TVB rất xúc động trước sự ga lăng của chàng ca sĩ điển trai. Sự kiện cũng được coi là sinh nhật sớm của Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ. Cả Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee đều sinh vào tháng 7. 

Một số sao Việt cũng có mặt tại sự kiện như Hứa Vĩ Văn, Trần Bảo Sơn, Minh Hằng...

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu