Naomi Campbell khoe mẹ trong bộ sưu tập Burberry
(THPL) - Mùa lễ hội 2018 sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu vắng đi những chiến dịch thời trang rực rỡ làm tô điểm thêm sắc màu cho mùa lễ hội. Khởi động mùa giáng sinh với chiến dịch làm mãn nhãn giới mộ điệu trên toàn thế giới chính là nhà mốt xứ anh Burberry với những thước phim Burberry Holiday Campaign độc đáo qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Juno Calypso và tư duy thời trang của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Hà Nội dự kiến xây tổ hợp giải trí, trường đua ngựa ở Sóc Sơn
» Những hạng mục ấn tượng tại tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí The Arena
» Bộ Y tế yêu cầu giải trình vụ bác sỹ gác chân lên ghế khi tiếp bệnh nhân
Chiến dịch thời trang mùa lễ hội của Burberry với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám và gạo gội của ngành thời trang và lĩnh sự giải trí như nữ minh tinh Kristin Scott Thomas, nữ ca ĩ M.I.A, nam diễn viên Matt Smith và sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell và mẹ cô – bà Valerie Morris-Campbell.
Phiên bản chiến dịch mùa lễ hội giáng sinh 2018 là ấn bản đầu tiên của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, chiến dịch được mang tên “Close your eyes and think of Christmas” – tạm dịch “Nhắm mắt lại và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã đem đến ý nghĩa sâu xa về tình thân đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp và hoài cổ mang nét đặc trưng Anh Quốc.
Một bức tranh Giáng Sinh được mở ra với không khí ẩm ương đặc trưng của Anh Quốc như được tái hiện lại tại một quán café nơi M.IA và Matt Smith xuất hiện cùng chiếc áo được xem là linh hồn của Burberry – trench coat. Kế đó là hình ảnh Kristin Scott Thomas đong đầy hoài cảm trên chuyến tàu với những băng ghế trên khoang tàu ẩn hiện họa tiết “TB” làm dậy sóng các tín đồ thời trang trên toàn thế giới trong những tháng vừa qua. Khoảnh khắc cuối cùng được xem là hình ảnh đong đầy cảm xúc và chân thật nhất. hình ảnh hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell đoàn tụ cùng nhau trong thiết kế được hợp tác bởi Burberry và bà hoàng ngành thời trang Vivienne Westwood đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu.
Chiến dịch mùa lễ hội “Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh” là toàn bộ những gì mà Burberry muốn gửi gắm đến những ai luôn dõi theo nhà mốt lừng xanh xứ sương mù. Hãy cùng nhau đón chào một mùa Giáng Sinh 2018 đậm nét ấm cùng và đầy tình nhân.
Ngân An
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024