Naomi Campbell khoe mẹ trong bộ sưu tập Burberry
(THPL) - Mùa lễ hội 2018 sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu vắng đi những chiến dịch thời trang rực rỡ làm tô điểm thêm sắc màu cho mùa lễ hội. Khởi động mùa giáng sinh với chiến dịch làm mãn nhãn giới mộ điệu trên toàn thế giới chính là nhà mốt xứ anh Burberry với những thước phim Burberry Holiday Campaign độc đáo qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Juno Calypso và tư duy thời trang của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Hà Nội dự kiến xây tổ hợp giải trí, trường đua ngựa ở Sóc Sơn
» Những hạng mục ấn tượng tại tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí The Arena
» Bộ Y tế yêu cầu giải trình vụ bác sỹ gác chân lên ghế khi tiếp bệnh nhân
Chiến dịch thời trang mùa lễ hội của Burberry với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám và gạo gội của ngành thời trang và lĩnh sự giải trí như nữ minh tinh Kristin Scott Thomas, nữ ca ĩ M.I.A, nam diễn viên Matt Smith và sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell và mẹ cô – bà Valerie Morris-Campbell.
Phiên bản chiến dịch mùa lễ hội giáng sinh 2018 là ấn bản đầu tiên của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, chiến dịch được mang tên “Close your eyes and think of Christmas” – tạm dịch “Nhắm mắt lại và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã đem đến ý nghĩa sâu xa về tình thân đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp và hoài cổ mang nét đặc trưng Anh Quốc.
Một bức tranh Giáng Sinh được mở ra với không khí ẩm ương đặc trưng của Anh Quốc như được tái hiện lại tại một quán café nơi M.IA và Matt Smith xuất hiện cùng chiếc áo được xem là linh hồn của Burberry – trench coat. Kế đó là hình ảnh Kristin Scott Thomas đong đầy hoài cảm trên chuyến tàu với những băng ghế trên khoang tàu ẩn hiện họa tiết “TB” làm dậy sóng các tín đồ thời trang trên toàn thế giới trong những tháng vừa qua. Khoảnh khắc cuối cùng được xem là hình ảnh đong đầy cảm xúc và chân thật nhất. hình ảnh hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell đoàn tụ cùng nhau trong thiết kế được hợp tác bởi Burberry và bà hoàng ngành thời trang Vivienne Westwood đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu.
Chiến dịch mùa lễ hội “Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh” là toàn bộ những gì mà Burberry muốn gửi gắm đến những ai luôn dõi theo nhà mốt lừng xanh xứ sương mù. Hãy cùng nhau đón chào một mùa Giáng Sinh 2018 đậm nét ấm cùng và đầy tình nhân.
Ngân An
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt