00:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nàng Kiều" Mỹ Duyên chọn phong cách gì cho Hè này?

10:59 06/05/2021

(THPL) - “Nàng Kiều” Mỹ Duyên hòa mình với thiên nhiên, sắc màu miền nhiệt đới với những chuyến du lịch, nghỉ ngơi thư giãn, những buổi party biển trong các thiết kế mới nhất của BST thời trang mùa Hè Resort.

Họa tiết thiên nhiên rực rỡ và những sắc màu nhiệt đới tràn đầy sức sống khiến tropical luôn là từ khóa "top trend" gây sốt. Xu hướng này đã bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang Xuân Hè và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ các nhà mốt lừng danh như Louis Vuitton, Gucci, Calvin Klein hay Michael Kors… đều không quên đưa hơi hướng tropical xuất hiện trong các bộ sưu tập của mình.

Là nhà mốt tiên phong và dẫn đầu xu hướng thời trang Việt, không bất ngờ khi NEVA một lần nữa khẳng định vị thế, bắt kịp xu hướng quốc tế và cho ra mắt BST Resort mang đậm phong vị thiên nhiên. 

Thả mình vào trong khu rừng ven biển nhiệt đới, NEVA đưa nắng, gió, biển xanh cùng tâm hồn tự do yêu thời trang vào từng thiết kế, thổi một làn gió mới vào thời trang Xuân Hè 2021. Những sắc màu đậm chất hè hồng đậm, vàng, cam, xanh oliu, xanh ngọc… được phối trộn hài hòa và mới mẻ.

Đây là những gam màu có sắc độ tươi tắn và trẻ trung, thể hiện tinh thần sôi nổi của mùa hè. Kết thân với bất kỳ gam màu nào trong đó cũng dễ khiến bạn phấn chấn khi diện lên người. Chính vì vậy, “nàng Kiều” Mỹ Duyên cực kỳ yêu thích và không ngần ngại lựa chọn.

Mang đậm hơi thở của biển khơi, NEVA đưa sự phóng khoáng vào các chất liệu vải voan hàn, tơ nhũ, lụa satin mềm mại và thoáng mát. 
Những chi tiết cut-out, dập ly, nhún bèo được biến tấu đa dạng, mang tới một diện mạo hoàn toàn mới, sành điệu và thời thượng hơn trong từng items đầm maxi, áo croptop, quần short... 
Với sự đa dạng này, Mỹ Duyên xem đây là những gợi ý thú vị và khó lòng bỏ lỡ mùa Hè dành riêng cho những quý cô phong cách. 
Họa tiết hoa, lá tropical mang đầy cảm hứng thiên nhiên kết hợp cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, bay bổng tạo cảm giác thư giãn để khách hàng thoải mái trải nghiệm trọn vẹn những chuyến đi biển, nghỉ dưỡng ngày hè.
Nhắc tới tropical là có thể mường tượng ra cả một khu rừng ven biển nhiệt đới rực rỡ với hoa lá, chim muông, cây cối, trời, biển... như hiện thân đầy sức sống của mùa hạ. Xu hướng tropical - thời trang hè 2021 đã được NEVA biến tấu từ màu sắc đến chất liệu và gói gọn vào BST Resort.
BST gửi gắm thông điệp “Summer Colors For You”, với mong muốn cùng những quý cô đam mê thời trang vẽ nên màu sắc mùa Hè 2021 rực rỡ, nổi bật.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu