Nam Em, Quỳnh Anh Shyn trẻ trung và phong cách với jeans
(THPL) - Tommy Hilfiger, một thương hiệu thuộc sở hữu của PVH Corp (viết tắt là PVH), chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng TOMMY JEANS tại Việt Nam cùng với việc giới thiệu Bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019.
Tin liên quan
- Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Hoằng Hóa: Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
» Hậu giảm 12kg, Nam Em tự tin khoe dáng chuẩn "bỏng mắt" tại sự kiện
» Vỡ òa cảm xúc tại sự kiện tri ân khách hàng dự án Tuần Châu Marina - Hành trình thượng lưu
» Diễn viên Thanh Hương hội ngộ My Sói và Quỳnh Búp Bê trong sự kiện
Sự kiện đón chào các khách mời là những người nổi tiếng và có sự ảnh hưởng trong cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng TOMMY JEANS trong không gian âm nhạc sôi động được trình diễn bởi DJ King Lady. Các hoạt động tại sự kiện đề cao sự sáng tạo qua khu vực Tommy xYou và khu vực photobooth.
Sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú Celadon với sự tham gia của các ca sỹ và người nổi tiếng thu hút rất đông khán giả trẻ. Hoa hậu Nam Em với phong cách trẻ trung năng động với gồm áo sơ mi, quần jeans, túi đeo chéo và giày sneaker.
Bên cạnh đó thì Quỳnh Anh Shyn với crop top, quần jeans phá cách cùng phụ kiện đi kèm Tommy Jeans. Bộ đôi ca sỹ được giới trẻ yêu mến AMEE và B RAY lựa chọn outfit đậm chất street style.
Cửa hàng TOMMY JEANS đầu tiên, nằm trong trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon, được khai trương trước đó vào ngày 25.04.2019. Với diện tích 143 mét vuông, cửa hàng được thiết kế theo concept mới của TOMMY JEANS toàn cầu, với nội thất tươi sáng, tính thẩm mỹ cao hòa quyện với tinh thần trẻ trung của thương hiệu.
Nội thất được làm bằng gỗ sồi, vật liệu jean tái chế, các bản in vải canvas được biến tấu từ cờ Tommy dùng để trang trí bên ngoài cửa hàng và bên trong phòng thử. Dấu ấn văn hóa Mỹ của TOMMY HILFIGER được tôn vinh với các đường sọc đỏ, trắng và xanh quanh cửa hàng, sàn bê tông và tường gạch trắng mang lại cho cửa hàng một không gian hiện đại. Cửa hàng được vận hành bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu - nhà phân phối chính thức được cấp phép bởi thương hiệu TOMMY HILFIGER tại Việt Nam.
Các bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019 dành cho cả nam và nữ được trưng bày tại cửa hàng TOMMY JEANS bao gồm trang phục, giày dép và phụ kiện mang đậm chất cá tính của giới trẻ hiện đại sẽ hấp dẫn những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế denim phóng khoáng, cao cấp và độc đáo.
Hiện nay, TOMMY HILFIGER có hơn 2.000 cửa hàng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm các cửa hàng flagship toàn cầu ở bốn địa điểm: Brompton Road, Luân Đôn; Omotesando, Tokyo; Phố Regent, Luân Đôn; và Schadowstraße, Düsseldorf. Các cửa hàng tiêu biểu được đặt tại Amsterdam, Bắc Kinh, Berlin, Cannes, Cologne, Dublin, Florence, Frankfurt, Hamburg, Helsinki, Hồng Kông, Istanbul, Lima, Luxembourg, Madrid, Mexico City, Milan, Moscow, Mumbai, Munich, Osaka, Panama, Punta del Este, Santiago, São Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore, Sydney, Vienna và Zurich.
Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp danh giá nhất thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam; thời trang và trang phục thể thao dành cho nữ; các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao.
Thông qua các công ty license chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, vớ, vật dụng bằng da. Dòng sản phẩm TOMMY JEANS bao gồm quần áo jean và giày dép cho nam và nữ, phụ kiện. Các sản phẩm TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và tại tommy.com.
Ngân An
Hậu giảm 12kg, Nam Em tự tin khoe dáng chuẩn "bỏng mắt" tại sự kiện
Vỡ òa cảm xúc tại sự kiện tri ân khách hàng dự án Tuần Châu Marina - Hành trình thượng lưu
Diễn viên Thanh Hương hội ngộ My Sói và Quỳnh Búp Bê trong sự kiện
Phong cách thanh lịch, Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ tại sự kiện
“Cô Xuyến” Hoàng Yến tiết lộ tuyệt chiêu lấy lòng Thư để cưới bằng được “ông Sơn” Trung Anh
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot rep đẹp
- đồng hồ patek philippe rep cao cấp
- Xưởng sản xuất giày chelsea boot nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Patek Philippe 1:1