19:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Em khoe giọng hát đầy cảm xúc và vẻ đẹp không góc chết

09:09 08/06/2022

(THPL) - Trong những hình ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân, Nguyễn Lệ Nam Em khoe vẻ đẹp rạng rỡ. Người đẹp đang là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Mới đây, Nam Em cập nhật những khoảnh khắc khó quên xoay quanh buổi biểu diễn nhỏ của cô tại một sự kiện âm nhạc. Trong loạt ảnh, người đẹp gây ấn tượng khi đắm chìm vào không gian nên thơ và cất lên chất giọng truyền cảm. Trên nền cảnh đẹp thiên nhiên rộng lớn, nhan sắc của Nam Em càng thêm nổi bật. 

Diện bộ vest xanh lá có thiết kế tinh tế, mỹ nhân 9X tỏa sáng cùng vẻ đẹp sang chảnh lẫn cá tính. Gương mặt xinh xắn rạng rỡ và các góc nghiêng đầy cuốn hút cùng nụ cười tươi của cô cũng làm dân mạng tán thưởng.

Diện bộ vest xanh lá có thiết kế tinh tế, mỹ nhân 9X tỏa sáng cùng vẻ đẹp sang chảnh lẫn cá tính. 

Nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ Nam Em: “Nay nhìn chị phong cách mạnh mẽ xinh đẹp quá. Mãi yêu”, “Nam Em xinh đẹp tuyệt vời lắm nha. Chị luôn yêu mến vả rất thích nghe em hát giọng hát thật hay. Chúc em thật nhiều sức khỏe luôn vui vẻ nhé Nam Em”, “Thực sự Nam Em đã tiến bộ hơn rất nhiều, bạn chọn bài hợp giọng hát rất hay và tình cảm. Nam Em cũng không ngồi nhiều nữa mà đã cố gắng đứng hát cũng như xuống giao lưu với khán giả rất dễ thương. Tuy vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng chỉ cần Nam Em hôm nay tốt hơn Nam Em của ngày hôm qua là được, đừng áp lực gì cả mà hãy tự tin lên”…

Nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ Nam Em.

Gần đây, Nam Em có nhiều show ca hát hơn, đặc biệt là khi cô có sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, “ghi điểm” với những màn cover bằng cảm xúc mộc mạc và cách hát giản dị, gần gũi.

Phần lớn ý kiến dân mạng đều dần công nhận năng lực biểu diễn và sự hoàn thiện trong chất giọng của Nam Em. Sự động viên của khán giả là niềm động lực để Nam Em trở nên tốt hơn nữa trong thời gian tới và cũng là hành trang để cô chuẩn bị tiến đến vòng chung kết  Miss World Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào tháng 7 và 8.2022.

Ở tuổi 26, Nam Em được đánh giá là một trong số sao Việt có con đường nghệ thuật đầy tươi sáng. 

Trước thềm đêm công bố kết quả Miss World Vietnam 2022, các thí sinh của cuộc thi đều đang tất bật “chạy nước rút”. Riêng Nam Em, cô có nhiều sự chuẩn bị riêng, liên tục tham gia nhiều sự kiện nghệ thuật, gây chú ý với khả năng catwalk cùng vóc dáng quyến rũ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022 và chiếm trọn cảm tình khán giả bằng những tiết mục ca hát ở những chương trình âm nhạc đình đám.

Tất cả đều giúp hình ảnh của Nam Em trở nên tích cực và nổi bật hơn, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng, một bước đi khôn ngoan góp phần đẩy người đẹp trở thành ứng cử viên sáng giá tại Miss World Vietnam 2022.

Ở tuổi 26, Nam Em được đánh giá là một trong số sao Việt có con đường nghệ thuật đầy tươi sáng. Bỏ qua các câu chuyện đời tư thị phi, thì trong bất kỳ lĩnh vực nào mà mỹ nhân sinh năm 1996 này tham gia, cô đều đạt được thành tựu nhất định, từ người mẫu, ca hát cho đến đấu trường nhan sắc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu