Nam Em khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng như idol Hàn Quốc
(THPL) - Sau khi tuyên bố hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tại họp báo ra mắt phim "Anh muốn quên em không?", Nam Em đã dần khẳng định lại vị trí cũng như vai trò trong làng giải trí.
Tin liên quan
- Ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Bố đã nuôi dưỡng cho tôi tình yêu với những làn điệu dân ca, âm nhạc dân tộc"
Tỉnh Ninh Thuận công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
» Viên gạch nền cho ngành công nghiệp giải trí Việt Nam
» Săn tìm BĐS trong các tổ hợp BĐS du lịch, giải trí đẳng cấp
» Những show giải trí đình đám của Hàn Quốc đang có bản quyền tại Việt Nam trên DANET
Ngoài sản phẩm điện ảnh, người đẹp gốc Tiền Giang còn tích cực tham gia biểu diễn thời trang, xuất hiện tại sự kiện cũng như những clip ngắn mang tính chất giải trí cao được cô đăng tải thường xuyên trên mạng xã hội.
Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1996 còn tung 1 bộ ảnh với nhan sắc vô cùng ấn tượng. Cô được đánh giá rất cao kể từ khi giảm 12kg thành công để lấy lại được vóc dáng quyến rũ.
Với những bộ trang phục trẻ trung kèm mái tóc óng ánh, hình ảnh Nam Em mang đến trong bộ ảnh khiến người hâm mộ vô cùng trầm trồ tựa idol Hàn Quốc.
Nam Em cũng tiết lộ thêm những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này là vì quá ốm so với mức quy định nên việc tìm trang phục vô cùng khó khăn. Tại thời điểm người đẹp không kiểm soát được cân nặng đã phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ Nam Em chỉ mặc được size XXS. Dù rất khó để tìm kiếm trang phục nhưng cô vẫn cố gắng để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đang dành cho mình.
Hiện tập 2 của web drama Anh muốn quên em không? đã rất được các bạn trẻ yêu mến khi đạt được lượt xem lên đến 1 triệu view chỉ trong 1 tuần phát sóng. Với sự nổ lực này, Nam Em đang rất được người hâm mộ ủng hộ và yêu mến.
Photo: KyAnh Tran
Stylist: Truong An
Ngân An
Tin khác
-
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
(THPL)- Trước diễn biến phức tạp của các đối tượng khai thác vàng trái phép trên địa bàn huyện Quan Hóa, ngày 22/4, ông Nguyễn Đức Dũng,...23/04/2024 09:20:15Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
(THPL) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050. - Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam