04:53 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Định: Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu giao lưu và tặng quà tại Trường THCS Đào Sư Tích

06:32 04/04/2017

(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2017), Thượng tướng, Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng đã có buổi giao lưu, tặng quà cho giáo viên, học sinh có nhiều thành tích trong ngành giáo dục tại trường THCS Đào Sư Tích, huyện Trực Ninh, Nam Định.

Sáng 3/4, đại diện lãnh đạo của huyện Trực Ninh do Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu dẫn đầu, đã tới gặp mặt và giao lưu với giáo viên và học sinh trường THCS Đào Sư Tích.

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu giao lưu với giáo viên và học sinh trường THCS Đào Sư Tích

Đúng 8h sáng, buổi giao lưu với Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu về chuyên đề “Học tập và làm theo lời Bác” diễn ra trong không khí sôi nổi. Tại đây, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu có dịp ôn lại thời kì kháng chiến hào hùng của dân tộc. Cùng với đó, tướng Hiệu còn chuẩn bị nhiều suất quà và sách có ý nghĩa gửi tặng tới đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường đã có thành tích tốt trong dạy và học.

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu tặng quà cho giáo viên có thành tích tốt trong giáo dục

Đánh giá về buổi gặp mặt và giao lưu với giáo viên học sinh nhà trường, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu cho biết: “Nội dung của buổi  giao lưu với cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Đào Sư Tích hết sức ý nghĩa và ấn tượng. Qua đây, giáo dục truyền thống đạo lý “Học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh” cho các thế hệ học sinh hôm nay và mai sau”…

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu tặng quà cho học sinh có thành tích trong học tập

Được biết, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Viện sĩ, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (3 nhiệm kì), sinh ngày 27/7/1947 tại Hải Hậu – Nam Định.

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu chụp ảnh với cán bộ huyện Trực Ninh

Năm 17 tuổi, ông viết đơn vào bộ đội để trở thành giải phóng quân. Trải qua những năm tháng tại chiến trường, ông đi lên từ chiến sỹ, đại đội trưởng, tiểu đoàn trưởng, trung đoàn trưởng và được nhận danh hiệu Anh hùng LLVTND Quân giải phóng miền Nam Việt Nam sau chiến dịch 1972 tại Quảng Trị.

Ông được phong thiếu tướng ở tuổi 40, là vị tướng trẻ nhất toàn quân thời bấy giờ. Ông được đánh giá là vị tướng khiêm nhường, bao dung và độ lượng. Ông cũng là người tiên phong trên mọi mặt trận, người đề xuất phương châm “Bốn tại chỗ” áp dụng thành công trong phòng chống thiên tai và các lĩnh vực khác…

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu