17:10 ngày 10/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Định có tân Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

09:11 31/08/2024

(THPL) - Chiều 30/8, UBND tỉnh Nam Định tổ chức công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Nam Định Triệu Đức Hạnh đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm ông Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh từ ngày 1/9/2024; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vũ Đức Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Phạm Đình Nghị đề nghị, trên cương vị mới ông Vũ Đức Thọ tiếp tục rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ;

Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Phạm Đình Nghị tặng hoa và trao Quyết định cho Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Phạm Văn Long

Phát huy phẩm chất, năng lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý; tạo sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch; chủ động, tích cực phối hợp với các cấp, các ngành tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành, ban hành cơ chế chính sách trên các lĩnh vực của ngành, đưa sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh đạt được những thành tựu mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Vũ Đức Thọ trân trọng cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tin tưởng giao nhiệm vụ và hứa trên cương vị công tác mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, trau dồi năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tiếp tục xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh ngày càng phát triển.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu