00:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam diễn viên Phan Hoàng bất ngờ nổi sóng mạng xã hội

11:51 12/10/2020

(THPL) - Phan Hoàng là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả khu vực phía Nam, anh đã tham gia một số phim truyền hình như: Dấu chân du mục, Hoàng hôn muộn màng, Phật hoàng Trần Nhân Tông và một số phim ngắn phát sóng trên kênh ANTV.

Vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả của Phan Hoàng là Thoát Hoan trong phim Phật hoàng Trần Nhân Tông. Đây là vai diễn đầy gai góc, Thoát Hoan là nhân vật có quyền lực, ăn chơi và ngông cuồng. Đây cũng là vai nam chính phản diện đầu tiên mà Phan Hoàng đảm nhận.

Im ắng một thời gian, tuần qua Phan Hoàng bất ngờ gây “sóng” khi là nhân vật nam chính trong đoạn video ghi lại hình ảnh một cuộc sô xát được cho là đánh ghen xảy ra trên phố Tô Hiệu, Hà Nội chiều ngày 10-10. Thực ra đây là một tình huống trong chương trình Camera On, một chương trình truyền hình thực tế với thủ pháp camera giấu kín và sẽ sớm được phát sóng trên VTVCab On. Cùng tham gia tình huống với Phan Hoàng có hai diễn viên nữ Trang Abby vai cô bồ và Phương Tấm vai cô vợ. Phan Hoàng trò chuyện với chúng tôi về trải nghiệm vai diễn đặc biệt này.

Diễn viên Phan Hoàng. 

Lâu rồi, kể từ khi rời TPHCM ra Hà Nội, Phan Hoàng dường như không tham gia hoạt động nghệ thuật nữa, vậy mà bỗng dưng lại xuất hiện trong một sự việc gây bão mạng xã hội?

Đúng là khi quyết định trở ra Hà Nội Phan Hoàng đã nghĩ tới việc tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, trong khi nghệ thuật là máu trong người, Phan Hoàng vẫn phải giữ nhưng giữ ở chừng mực nhất định. Cũng vì máu nghề luôn giữ nên khi hai đạo diễn Nguyễn Nhật Giang và Hoàng Hà Xa mời tham gia vai diễn trải nghiệm này Phan Hoàng đã đồng ý ngay.

Phan Hoàng có thấy đây là một tình huống khó?

Khó, thậm chí biết là có thể gặp nguy hiểm nhưng Hoàng vẫn nhận lời ngay lập tức vì tình huống hay, nói lên một thực trạng dù không phổ biến nhưng vẫn đang tồn tại trong xã hội. Và vì diễn xuất là đam mê nghề nghiệp cũng như muốn bản thân có những trải nghiệm trong vai diễn đặc biệt, vai diễn trong chương trình không chỉ có diễn viên tham dự mà khán giả cũng là những diễn viên chính, thậm chí họ còn là chất liệu chính tạo thành công cho chương trình.

Nam diễn viên tại bối cảnh hiện trường.

Cảm nhận đầu tiên khi nghe đề nghị vào vai anh chồng bị vợ bắt quả tang đang đi cùng bồ trên phố thế nào?

Choáng! (cười) Vì không ngờ tới việc có một lời đề nghị cho một vai diễn như vậy. Nhưng ngay sau đó là cảm giác háo hức, với nghề diễn Phan Hoàng luôn muốn thử thách với những vai diễn khó.

Và rồi sự việc diễn ra như thế nào?

Đối với Phan Hoàng đây là lần đầu tham gia một vai diễn khá đặc biệt, vì nó là vai diễn truyền hình thực tế mà lại bằng thủ pháp camera giấu kín. Trước khi nhận lời tham gia Camera On Phan Hoàng đã nhận được kịch bản và cũng được đạo diễn Nguyễn Nhật Giang, đạo diễn Hoàng Hà Xa đưa ra một số trường hợp giả định phát sinh ngoài thực tế nhưng Phan Hoàng vẫn muốn thử sức. Không ngờ khi vào quay thực tế khác xa hoàn toàn kịch bản, tình huống bên ngoài còn bất ngờ hơn tình huống giả định ban đầu mà ekip tính toán, bằng chứng là Phan Hoàng đã bị hai phát tát và mất phát đạp không hề nhẹ (cười)

Cảm giúc lúc đấy của Phan Hoàng...

Lúc đấy cảm giác của Phan Hoàng cũng khá hoang mang vì chẳng may biết đâu lại có “củ đậu bay” ở bất cứ phương nào bay vô mình cũng như cả hai bạn diễn nữ nữa, nhưng Phan Hoàng vẫn cố gắng bám sát kịch bản mà ekip đưa ra để hoàn thành thật tốt chương trình Camera On.

Chi tiết khiến Phan Hoàng nhớ nhất trong vai diễn thực tế này?

- Nhớ nhất là có một anh “Lục Vân Tiên” nhảy vô tát mắng châm ngòi cho các anh chị khác nhảy vô tham gia tình huống. Trên cuộc đời chúng ta cần nhiều những người như thế.

Phan Hoàng mong muốn gì sau khi tham gia vai diễn đặc biệt này?

Phan Hoàng mong sau khi chương trình được VTCCab On phát sóng, với sự biên tập cẩn thận của những biên tập viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình camera giấu kín này, chương trình sẽ truyền tải được ý nghĩa nhân văn cao đẹp là khi thấy một sự việc bất thường nào xảy ra trên đường mọi người cùng chia sẻ bằng cách tham gia xử lý các tình huống cho thật êm đẹp. Phan Hoàng cũng mong rằng, thay vì nhảy vô mắng chửi, đánh đập, quay livetream... mọi người hãy can ngăn khuyên bảo những người va chạm, hoặc báo cáo ngay sự việc cho cơ quan chức năng nơi gần nhất để giải quyết. Tránh những vi phạm pháp luật không đáng có. Nói chung, đây là trải nghiệm rất thú vị mà Phan Hoàng sẽ luôn nhớ.

Cảm ơn Phan Hoàng!

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu