14:32 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Cường lần đầu tiên hát về quê hương ở Người kể chuyện tình

21:50 06/12/2017

Ở tập 3 chương trình Người kể chuyển tình, Nam Cường lần đâu tiên được hát về chính mảnh đất miền Trung thân yêu, đây cũng là nơi sinh ra mình qua ca khúc “Thương về miền Trung”. Với sáng tác của nhạc sĩ Châu Kỳ cùng cảm xúc của một người con miền Trung, Nam Cường hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sau hai đêm thi tại Người kể chuyện tình, Nam Cường đã để tại nhiều ấn tượng với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là ở dòng nhạc trữ tình –bolero. Anh được yêu mến trong hình ảnh của một ca sĩ chuyên dòng nhạc trẻ nhưng đến với chương trình, nam ca sĩ đã để lại nhiều bất ngờ cho khán giả lẫn giám khảo bởi những phần thể hiện ngọt ngào, tâm trạng và cảm xúc trong những giai điệu trữ tình của: Ai cho tôi tình yêu – nhạc sĩ Trúc Phương, Đời đá vàng – nhạc sĩ Vũ Thành An.

unnamed (6)

Nam Cường tiếp tục nhận được sự kỳ vọng của khán giả ở đêm nhạc với những sáng tác của nhạc sĩ tài hoa Châu Kỳ. Trong đêm thi thứ 3 này, Nam Cường lần đầu tiên được hát về chính mảnh đất miền Trung – cũng chính là nơi sinh anh sinh ra qua ca khúc Thương về miền Trung. Bằng cảm xúc của một người con miền Trung cũng như sự trải nghiệm của chính anh trong cuộc sống và âm nhạc sẽ là những cảm xúc trọn vẹn nhất mà anh muốn gởi đến khán giả của mình.

unnamed (7)

Nam Cường sinh ra và lớn lên tại Thành phố Đà Nẵng với niềm đam mê ca hát từ thuở nhỏ và dần khẳng định niềm đam mê và năng khiếu của mình. Hy vọng với sự gắn bó cùng mảnh đất miền Trung cũng như tình yêu quê hương của một người con xa quê lập nghiệp sẽ đong đầy cảm xúc cho anh “Thương về miền Trung”.

unnamed (8)

Tập 3 sẽ được phát sóng lúc 21h tối 7/12 trên kênh THVL1 với những bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Châu Kỳ: Thương về miền Trung, Giọt lệ đài trang, Túy ca, Khuya nay anh đi rồi, Con đường xưa em đi, Sao chưa thấy hồi âm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu