15:49 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du bị niêm phong xe

07:15 20/03/2017

(THPL) - Đỗ xe ôtô trên vỉa hè vào quán cà phê, nam ca sĩ Quách Tuấn Du phải bỏ ra 1,6 triệu đồng tiền phạt lỗi đậu sai quy định, phí cẩu và lưu kho do đoàn kiểm tra trật tự đô thị quận 1 (TP. HCM) xử lý.

Theo đó, chiều 19/3, Quách Tuấn Du đã bị lực lượng quản lý trật tự đô thị, cảnh sát giao thông ông do Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 chỉ đạo xử phạt hành chính và tạm niêm phong xe sau khi nam ca sĩ đỗ xe lấn chiếm vỉa hè. Ngay khi biết chuyện, Quách Tuấn Du đã có mặt để giải trình với lực lượng chức năng.

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du tỏ ra hết sức bức xúc khi xe bị niêm phong (Ảnh: Internet)

Quách Tuấn Du cho biết: “Tôi có việc đến quán cà phê này, đã hỏi nhân viên đỗ xe được ở đâu. Họ chỉ sang bên đường, tôi đã hỏi lại có chắc chắn đỗ được không, họ vẫn khẳng định đỗ được. Du cũng dặn họ phải chịu trách nhiệm nếu có vấn đề gì xảy ra. Tôi cũng chỉ vào đó 15 phút”…

Nhiều ý kiến cho rằng Quách Tuấn Du không quan sát kĩ, vì phía sau lưng anh là băng rôn không xâm lấn vỉa hè (Ảnh: Internet)

Đồng thời, Quách Tuấn Du còn nhấn mạnh thêm “Ai ngờ vừa bước vào, lúc đi ra đã thấy cơ quan chức năng xử lý”.

Nhiều ý kiến cho rằng Quách Tuấn Du không quan sát kỹ, vì băng rôn kêu gọi mọi người không xâm lấn vỉa hè được treo ngay khu vực anh đỗ xe.

Theo quy định, với lỗi vi phạm như trên, ca sĩ Quách Tuấn Du phải chấp hành nộp phạt 1,6 triệu đồng. Trong đó, 900.000 đồng là phí cẩu xe, lưu kho và 700.000 đồng tiền phạt hành chính do đỗ xe trên vỉa hè.

Cũng trong ngày, UBND quận 1 cùng lực lượng chức năng đã kiểm tra, xử lý hàng loạt vi phạm lấn chiếm vỉa hè trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thanh Huyền (t/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu