17:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Anh – Nam Em diện đồ đôi, Phương Khánh ấn tượng trên thảm đỏ thời trang

11:48 04/12/2019

(THPL) - Tối ngày 3/12, thảm đỏ show diễn cá nhân thứ 2 trong năm của NTK Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 “IAM SUPERSTAR” đã diễn ra “nóng” hơn mong đợi với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu làng giải trí. Trong đó, cặp chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của báo giới bởi vẻ ngoài cá tính.

Diện 1 bộ trang phục cá tính đến từ NTK Chung Thanh Phong, cả Nam Anh và Nam Em đều toát lên được thần thái vô cùng ấn tượng. Phong cách menswear quen thuộc với quần ống xuôn kèm vest đã khiến Nam Em nhanh chóng thu hút ống kính.

Sau khi giảm 12kg, mỹ nhân gốc Tiền Giang ngày càng nhận được sự ủng hộ của công chúng khi quyết định hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Nam Anh cũng “không hề kém cạnh” khi xuất hiện cùng cô em gái. Khác với kiểu vest mà Nam Em đang diện, Nam Anh lại chọn cho mình 1 phong cách gợi cảm hơn. Nam Anh thể hiện sự “dũng cảm” khi chọn mẫu áo khoát phối cùng kiểu áo bikini độc đáo.

Ngoài ra, Nam Anh - Nam Em “quậy tưng bừng” khi tạo những kiểu dáng độc đáo cùng nhau. Với những kĩ năng bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp, cả 2 đều rất tự tin và sáng tạo khi tạo dáng trước ống kính. Trước đó, cả 2 đã khiến cộng đồng mạng hứng thú với màn “đập hộp” vô cùng vui nhộn. Bên cạnh đó, Nam Em còn được hội đồng nghệ thuật đề cử trong lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 với hạng mục “Bộ phim chiếu mạng hay nhât 2019” và “Nữ diễn viên chiếu mạng xuất sắc nhất 2019”. Ngoài nhan sắc nổi bật cùng những sản phẩm cống hiến nghiêm túc, cặp chị em đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Trái đất 2018 lại nổi bật với phong cách khác lạ với thường ngày. Thay vì đầm váy lộng lẫy, Phương Khánh đã diện một bộ trang phục vô cùng cá tính với áo sơ mi trắng kèm quần ống leo thời thượng. Người đẹp còn tạo cho outfit thêm phần nổi bật khi dùng corset với chất liệu da siết eo bên ngoài. Kiểu tóc búi cao kèm lối trang điểm càng làm nàng hậu nổi bật.

Với lần xuất hiện đầy cá tính thay đổi lần này, Phương Khánh chia sẻ: “Trong BST mới nhất từ NTK Chung Thanh Phong, ngoài những bộ váy lộng lẫy, những bộ vest lại khiến Khánh vô cùng ấn tượng từ kiểu dáng đến chất liệu. Khánh cảm nhận được sự mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại trong BST và Khánh muốn thể hiện điều đó cho nên đã có một hình ảnh Phương Khánh cá tính khác biệt hơn mọi ngày như hôm nay. Đây cũng là thông điệp mà Khánh muốn mang lại đó một người phụ nữ ngoài sự quyến rũ cần phải có thêm sự cá tính và mạnh mẽ".

Luôn tạo được dấu ấn mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện, Phương Khánh đang là gương mặt được các NTK và nhãn hàng yêu thích. Sau 1 năm đương nhiệm với nhiều hoạt động gây dấu ấn với cộng đồng trong nước lẫn quốc tế, Phương Khánh đang ngày càng nhận được sự yêu mến từ công chúng. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu