Nam A Bank tiếp tục ‘phủ sóng’ mạng lưới miền Bắc và miền Trung
(THPL) - Đầu tháng 10, Nam A Bank khai trương hàng loạt điểm kinh doanh mới tại miền Bắc và miền Trung như: Hà Nội, Vĩnh Phúc và Quảng Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Ngân hàng, cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.
Tin liên quan
- Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng trong nước đi ngang, USD tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 18/4: Vàng trong nước vẫn neo giá cao, vàng thế giới giảm
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
» Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á”
» 30 năm Nam A Bank “nối nhịp cầu hạnh phúc” đến cộng đồng
» Nam A Bank nhận “mưa” giải thưởng quốc tế
Song song với đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng (KH). Hoạt động này góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận KH.
Theo đó, ngày 08/10, Nam A Bank khai trương trụ sở Hà Nội tại 503 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa, nằm trong khu trung tâm tài chính mới của thủ đô, là nơi đặt văn phòng của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trụ sở không chỉ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng lớn của KH mà địa điểm này còn là nơi làm việc của các phòng ban quan trọng của Nam A Bank.
Việc khai trương văn phòng Hà Nội sẽ góp phần giúp Nam A Bank tiếp cận mạnh mẽ hơn nữa với các cơ hội phát triển và nâng cao vị thế của Ngân hàng tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, phát triển cân bằng giữa hai miền, thực hiện tốt hơn nữa chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của Nam A Bank.
Song song đó, ngày 7/10 vừa qua Nam A Bank Vĩnh Phúc chính thức khai trương tại Khu đô thị mới chùa Hà Tiên, đường Nguyễn Tất Thành, P.Liên Bảo, Tp.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đồng thời, ngày 10/10, Nam A Bank Quảng Nam cũng sẽ khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Phước Hòa, Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là 2 tỉnh có vị trí quan trọng và nhiều tiềm năng để phát triển. Vì vậy, việc hiện diện tại 2 tỉnh thành này có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Nam A Bank.
Trong hành trình 30 năm phát triển bền vững, Nam A Bank luôn tuân thủ đầy đủ các quy định về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động, hiệu quả kinh doanh cao, đồng thời có hệ thống quản trị, kiểm soát nội bộ tốt. Những năm gần đây, Nam A Bank liên tục được được NHNN tin tưởng cấp phép thành lập các chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa phương trọng điểm. Riêng trong năm 2022, Nam A Bank được NHNN cấp phép thành lập 5 chi nhánh mới mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu…
Bên cạnh đó, mạng lưới điểm giao dịch số ONEBANK tiếp tục được mở rộng tại nhiều địa phương như ONEBANK Quảng Nam và Lê Lợi (Tp. Hồ Chính Minh)…. góp phần làm đa dạng các dịch vụ ngân hàng, mang đến sự thuận tiện, đáp ứng kịp thời các nhu cầu tài chính, giao dịch mọi lúc, 365+...
Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu KH cá nhân và doanh nghiệp, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng đáng kể tại các địa phương trên cả nước.
Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và điểm giao dịch số ONEBANK là sự kết hợp hài hòa, bổ trợ cho nhau trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng. KH từ khu vực thành thị cho đến nông thôn, KH cá nhân cho đến doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Cơ sở hạ tầng tại các điểm kinh doanh cũng được xây dựng khang trang, hiện đại, không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, được đặt tại các vị trí đắc địa thuận tiện cho KH giao dịch, đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ KH.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Song song với chiến lược mở rộng mạng lưới, Nam A Bank đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động chuyển số, tạo sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Nam A Bank tự tin sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới với nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, nâng tầm thương hiệu và mang đến giá trị tối ưu cho KH, đối tác và cổ đông”.
Với quy mô mạng lưới ngày càng lớn mạnh, Nam A Bank cam kết đồng hành với sự phát triển bền vững của các địa phương, khẳng định vị thế tiên phong trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Huy Quang
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam