Nam A Bank phát động cuộc thi vẽ tranh ủng hộ tuyến đầu chống dịch
(THPL) - Với mong muốn lan tỏa những hình ảnh, thông điệp ý nghĩa đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, Nam A Bank (NAB) vừa phát động cuộc thi Vẽ tranh ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật tại Nam A Bank (NAB) nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam và chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
- Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh
» Nam A Bank ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19
» Nam A Bank chia cổ tức 14,68%, tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn xã hội đang tích cực phát huy tối đa mọi nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh. Trong số đó, không ít y bác sĩ rời xa gia đình, sẵn sàng trước những thử thách, khó khăn, nguy hiểm để thực hiện nhiệm vụ tại các vùng tâm dịch.
Với chủ đề “Vẽ niềm tin – Gửi trao hạnh phúc”, Nam A Bank phát động cuộc thi nhằm nhằm đồng hành cùng các em thiếu nhi thể hiện những cảm nhận, suy nghĩ, tình cảm, tri ân đối với các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và góp phần tiếp thêm động lực, tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ sớm hoàn thành nhiệm vụ.
Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/06/2021 đến ngày 10/07/2021, dành cho tất cả thiếu nhi có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Hình thức tham gia cuộc thi Vẽ tranh ủng hộ tuyến đầu chống dịch rất đơn giản, chỉ cần 3 bước là các em thiếu nhi có thể nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.
- Bước 1: Vẽ một bức tranh màu trên giấy A3 với các chủ đề liên quan đến hình ảnh trong công tác phòng chống dịch mà các em đã nhìn thấy hoặc ấn tượng nhất.
- Bước 2: Chụp hoặc scan lại bức tranh và đăng công khai trang Facebook cá nhân của ba mẹ hoặc anh chị của bé kèm kèm hastag:
#NamABank;#VeNiemTinGuiTraoHanhPhuc;
#VeNiemTinGuiTraoHanhPhucNamABank; #HappyBank
- Bước 3: Copy link bài dự thi và coment vào post thông báo chương trình lên fanpage Nam A Bank tại đây
Với tôn chỉ hoạt động kinh doanh luôn gắn liền với cộng đồng, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan tỏa những thông điệp tích cực đến xã hội. Riêng đối việc chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các chương trình như: Trao tặng 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19; dành gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ nhân viên tiêm vắc xin phòng Covid-19; trao tặng 5,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19…
Mỹ Bình
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt