Nam A Bank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 6 lần liên tiếp
(THPL) - Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức tối 13/10.
Tin liên quan
- Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh
» Nam A Bank cùng YouTrade triển khai cộng đồng tài chính toàn diện
» Vietnam Airlines nối lại một số đường bay quốc tế trên cơ sở an toàn dịch bệnh
6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị Hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.
Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…
Năm 2020-2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới… Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.
Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid 19 kéo dài mà Ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, Hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng. Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, Ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.
Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với Ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là Ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “6 lần liên tiếp vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng”.
Bình An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt