Nam Á Bank đồng hành, xã hội hóa môn thể thao Golf
(THPL) - Sáng 30/07, Nam A Bank ký kết hợp tác toàn diện cùng Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và Công ty Cổ phần VG Corp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển thể thao golf tại Việt Nam, nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho golfer và cộng đồng người yêu thích môn thể thao này.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Nam A Bank “phủ sóng” thanh toán không tiền mặt tại bệnh viện
» Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024
» Đã có hơn 230 trường đại học, cao đẳng công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024
Việc ký kết hợp tác chiến lược này là một bước đi quan trọng, thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc hỗ trợ và phát triển golf tại Việt Nam.
Theo đó, Nam A Bank đang nỗ lực đưa golf vào đời sống hàng ngày của người dân, bao gồm việc đào tạo và giới thiệu môn thể thao này tại các trường học. Mục tiêu xã hội hoá, là đào tạo thế hệ golfer Việt Nam đạt tiêu chuẩn khu vực, từ đó nâng cao vị thế của môn thể thao này.
Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), nhấn mạnh, sự đồng hành của Nam A Bank sẽ thúc đẩy phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Đặc nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, góp phần mang về vinh quang cho thể thao nước nhà.
Thông qua hợp tác toàn diện này, Nam A Bank, Hiệp Hội Golf Việt Nam và VG Corp kỳ vọng mang đến nhiều dự án, chương trình hấp dẫn trong thời gian tới, góp phần lan tỏa tình yêu thể thao và thúc đẩy bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho các bên mà còn đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam. Đồng thời, với mục tiêu xã hội hoá môn golf, hợp tác này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các golfer, nâng cao giá trị của bộ môn golf”.
Các bên cam kết nỗ lực hết mình để tạo dựng và phát triển nền golf chuyên nghiệp, không chỉ giới hạn ở cấp độ quốc gia mà còn vươn ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.
Riêng đối với cộng đồng Golfer, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng này nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tài chính. Đơn cử, Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Nhipsong365.vn
- Học đánh golf ở tp hcm uy tín
- Công ty thám tử hà nội uy tín