22:05 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam Á Bank đồng hành, xã hội hóa môn thể thao Golf

12:33 31/07/2024

(THPL) - Sáng 30/07, Nam A Bank ký kết hợp tác toàn diện cùng Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và Công ty Cổ phần VG Corp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển thể thao golf tại Việt Nam, nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho golfer và cộng đồng người yêu thích môn thể thao này.

Việc ký kết hợp tác chiến lược này là một bước đi quan trọng, thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc hỗ trợ và phát triển golf tại Việt Nam.

Theo đó, Nam A Bank đang nỗ lực đưa golf vào đời sống hàng ngày của người dân, bao gồm việc đào tạo và giới thiệu môn thể thao này tại các trường học. Mục tiêu xã hội hoá, là đào tạo thế hệ golfer Việt Nam đạt tiêu chuẩn khu vực, từ đó nâng cao vị thế của môn thể thao này.

Nam A Bank ký kết hợp tác toàn diện cùng Công ty Cổ phần VG Corp.

Ngân hàng không chỉ đồng hành mà còn đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của bộ môn golf thông qua việc nâng cao chất lượng và quy mô của các giải đấu golf trong nước và khu vực. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các golfer tài năng trẻ có cơ hội học hỏi và thi đấu với các đối thủ mạnh trong nước và quốc tế.

Thời gian qua, Nam A Bank đã góp mặt trong việc tổ chức nhiều giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư. Trong đó, Nam A Bank đã đồng hành, tổ chức thành công giải golf Nam A Bank Vietnam Masters - được xem là giải golf chuyên nghiệp đầu tiên và lâu đời nhất Việt Nam. Năm 2024, Nam A Bank – VGA và VG Corp đã phối hợp cùng với Hiệp hội Golf Châu Á tổ chức giải Nam A Bank Việt Nam Masters ADT, minh chứng cho sự phát triển của môn thể thao này.

Các bên cam kết nỗ lực nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.

Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), nhấn mạnh, sự đồng hành của Nam A Bank sẽ thúc đẩy phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Đặc nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, góp phần mang về vinh quang cho thể thao nước nhà.

Thông qua hợp tác toàn diện này, Nam A Bank, Hiệp Hội Golf Việt Nam và VG Corp kỳ vọng mang đến nhiều dự án, chương trình hấp dẫn trong thời gian tới, góp phần lan tỏa tình yêu thể thao và thúc đẩy bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho các bên mà còn đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam. Đồng thời, với mục tiêu xã hội hoá môn golf, hợp tác này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các golfer, nâng cao giá trị của bộ môn golf”.

Các bên cam kết nỗ lực hết mình để tạo dựng và phát triển nền golf chuyên nghiệp, không chỉ giới hạn ở cấp độ quốc gia mà còn vươn ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.

Riêng đối với cộng đồng Golfer, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng này nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tài chính. Đơn cử, Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu