Nam Á Bank đồng hành, xã hội hóa môn thể thao Golf
(THPL) - Sáng 30/07, Nam A Bank ký kết hợp tác toàn diện cùng Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và Công ty Cổ phần VG Corp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển thể thao golf tại Việt Nam, nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho golfer và cộng đồng người yêu thích môn thể thao này.
Tin liên quan
- Game Việt dần thoát khỏi định kiến “vô bổ”
Bibica kết hợp WOA Universal ra mắt kẹo thạch Zoo Wolfoo
Sau 11 năm trả nợ, Siu Black còn lại tài sản gì?
Danh hiệu Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ
NTK Chung Thanh Phong làm show váy cưới cao cấp phiên bản giới hạn
» Nam A Bank “phủ sóng” thanh toán không tiền mặt tại bệnh viện
» Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024
» Đã có hơn 230 trường đại học, cao đẳng công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024
Việc ký kết hợp tác chiến lược này là một bước đi quan trọng, thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc hỗ trợ và phát triển golf tại Việt Nam.
Theo đó, Nam A Bank đang nỗ lực đưa golf vào đời sống hàng ngày của người dân, bao gồm việc đào tạo và giới thiệu môn thể thao này tại các trường học. Mục tiêu xã hội hoá, là đào tạo thế hệ golfer Việt Nam đạt tiêu chuẩn khu vực, từ đó nâng cao vị thế của môn thể thao này.
Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), nhấn mạnh, sự đồng hành của Nam A Bank sẽ thúc đẩy phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Đặc nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, góp phần mang về vinh quang cho thể thao nước nhà.
Thông qua hợp tác toàn diện này, Nam A Bank, Hiệp Hội Golf Việt Nam và VG Corp kỳ vọng mang đến nhiều dự án, chương trình hấp dẫn trong thời gian tới, góp phần lan tỏa tình yêu thể thao và thúc đẩy bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho các bên mà còn đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam. Đồng thời, với mục tiêu xã hội hoá môn golf, hợp tác này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các golfer, nâng cao giá trị của bộ môn golf”.
Các bên cam kết nỗ lực hết mình để tạo dựng và phát triển nền golf chuyên nghiệp, không chỉ giới hạn ở cấp độ quốc gia mà còn vươn ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.
Riêng đối với cộng đồng Golfer, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng này nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tài chính. Đơn cử, Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
-
Thanh Hóa: Phát hiện, xử lý hàng chục tấn phân bón giả từ tỉnh ngoài nhập vào
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h chiều nay
-
Ghi nhận thêm 2 bệnh nhân mắc bệnh bạch hầu ở Thanh Hóa
-
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
-
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
(THPL)- Sáng 8/8/2024, Thành phố Hà Nội chính thức đưa vào vận hành thương mại phục vụ hành khách tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà...08/08/2024 11:24:25Vietbank ra mắt chương trình khuyến mãi “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý”
(THPL) - Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Gắn kết” 2024 & sau nhiều đánh giá thực tế thị trường Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank)...08/08/2024 20:37:24SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
(THPL) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) luôn đồng hành, sát cánh, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có các doanh nghiệp do phụ...08/08/2024 11:05:28Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
(THPL) - Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 vừa được công bố với các tên tuổi hàng đầu như FPT, Masan Group,...08/08/2024 11:02:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh