Nam Á Bank đồng hành, xã hội hóa môn thể thao Golf
(THPL) - Sáng 30/07, Nam A Bank ký kết hợp tác toàn diện cùng Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) và Công ty Cổ phần VG Corp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển thể thao golf tại Việt Nam, nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho golfer và cộng đồng người yêu thích môn thể thao này.
Tin liên quan
- Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
» Nam A Bank “phủ sóng” thanh toán không tiền mặt tại bệnh viện
» Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024
» Đã có hơn 230 trường đại học, cao đẳng công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024
Việc ký kết hợp tác chiến lược này là một bước đi quan trọng, thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc hỗ trợ và phát triển golf tại Việt Nam.
Theo đó, Nam A Bank đang nỗ lực đưa golf vào đời sống hàng ngày của người dân, bao gồm việc đào tạo và giới thiệu môn thể thao này tại các trường học. Mục tiêu xã hội hoá, là đào tạo thế hệ golfer Việt Nam đạt tiêu chuẩn khu vực, từ đó nâng cao vị thế của môn thể thao này.
Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), nhấn mạnh, sự đồng hành của Nam A Bank sẽ thúc đẩy phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Đặc nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, góp phần mang về vinh quang cho thể thao nước nhà.
Thông qua hợp tác toàn diện này, Nam A Bank, Hiệp Hội Golf Việt Nam và VG Corp kỳ vọng mang đến nhiều dự án, chương trình hấp dẫn trong thời gian tới, góp phần lan tỏa tình yêu thể thao và thúc đẩy bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Hà Huy Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho các bên mà còn đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam. Đồng thời, với mục tiêu xã hội hoá môn golf, hợp tác này tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các golfer, nâng cao giá trị của bộ môn golf”.
Các bên cam kết nỗ lực hết mình để tạo dựng và phát triển nền golf chuyên nghiệp, không chỉ giới hạn ở cấp độ quốc gia mà còn vươn ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ thể thao quốc tế.
Riêng đối với cộng đồng Golfer, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng này nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho các golfer khi sử dụng dịch vụ tài chính. Đơn cử, Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) nâng tầm trải nghiệm cho những khách hàng có sở thích đặc biệt với môn thể thao Golf tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Nhipsong365.vn
- Học đánh golf ở tp hcm uy tín
- Công ty thám tử hà nội uy tín