03:54 ngày 13/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam A Bank – “Doanh nghiệp văn hóa Unesco Châu Á Thái Bình Dương"

20:30 09/08/2024

(THPL) - Hội nghị do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã vinh danh các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp có đóng góp trong quá trình phát triển, thúc đẩy giáo dục, khoa học, văn hóa và truyền thông.

Nam A Bank đón nhận danh hiệu "Doanh nghiệp văn hóa UNESCO Châu Á Thái Bình Dương" trong khuôn khổ Hội nghị do Liên hiệp các Hội UNESCO (WFUCA) Thế giới lần thứ 43, diễn ra ngày 5/8 tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Đây là sự kiện quốc tế được tổ chức thường niên, nhằm thúc đẩy giáo dục, khoa học, văn hóa và truyền thông toàn cầu.

Đại diện Nam A Bank nhận danh hiệuDoanh nghiệp văn hóa UNESCO Châu Á Thái Bình Dương".

Tại hội nghị này, các nhà lãnh đạo, chuyên gia, doanh nghiệp và cá nhân trong nước và quốc tế đã cùng chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển ngành công nghiệp văn hóa tại Việt Nam theo hướng bền vững, sáng tạo, bảo vệ bản sắc và sự đa dạng văn hóa.

Đồng thời, trong khuôn khổ hội nghị, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cũng đã vinh danh các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp có đóng góp trong quá trình phát triển, thúc đẩy giáo dục, khoa học, văn hóa và truyền thông.

Danh hiệu "Doanh nghiệp văn hóa UNESCO Châu Á Thái Bình Dương" sự ghi nhận đối với tinh thần trách nhiệm cùng những dấu ấn của Nam A Bank trong chiến lược kim chỉ nam - phát triển bền vững gắn liền trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, bên cạnh các chương trình cộng đồng mang tính quy mô và dài hạn, Nam A Bank chú trọng tích cực triển khai, đồng hành cùng nhiều chương trình văn hóa, tôn vinh và phát huy giá trị bản sắc dân tộc.

Hội nghị quy tụ 40 đại diện đến từ các quốc gia thành viên Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới.

Mới đây, Nam A Bank là một trong những đơn vị đồng hành chiến lược của Lễ hội Sông nước TPHCM lần 2 năm 2024. Đây là một trong những sự kiện quan trọng với đa dạng hoạt động: du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm… góp phần định vị TP.HCM - một đô thị sông nước giàu bản sắc văn hóa.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trong hành trình 32 năm phát triển, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, chú trọng các lĩnh vực văn hóa, phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường… Thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho nền kinh tế, an sinh xã hội của đất nước, đề cao bản sắc văn hóa dân tộc tốt đẹp”.

Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam (VFUCA), Tạp chí Ngày Nay và Trung tâm thông tin UNESCO đăng cai chủ trì, nhân dịp kỷ niệm 30 năm vịnh Hạ Long đón nhận danh hiệu "Di sản thiên nhiên Thế giới" (1994).

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu