07:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

N-Collagen – Định vị và phát triển thương hiệu nhờ pháp lý rõ ràng

11:29 28/04/2021

(THPL) - Kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm thông qua công nghệ sản xuất, quy trình hiện đại, được cơ quan ban ngành phân tích, đảm bảo pháp lý là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp hướng đến nhằm xây dựng thương hiệu, đồng thời bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Luôn ý thức việc kiểm soát chặt chất lượng sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng, trong quá trình 11 năm thành lập đến nay, công ty TNHH xuất nhập khẩu N – collagen  đã xây dựng quy trình quản lý sản xuất một cách chặt chẽ, từ việc lựa chọn nguyên liệu cẩn thận đến kiểm tra và lưu trữ nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất.

Tại nhà máy sản xuất rộng 3000m2 đạt chuẩn GMP, doanh nghiệp luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Quốc tế và của địa phương. Các sản phẩm của công ty phải được kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, trước những thông tin về việc bộ đôi sản phẩm Trà hỗ trợ giảm cân N collagen và Trà cam N collagen chưa đầy đủ pháp lý đã đưa ra thị trường, lãnh đạo của Công ty TNHH xuất nhập khẩu N – collagen cho biết, đó là những thông tin không trung thực, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hoạt động kinh doanh của công ty và vi phạm Luật Cạnh tranh số 23/2018/QH14 đã được Quốc hội thông qua.

Sản phẩm Trà hỗ trợ giảm cân N collagen 

Bộ đôi sản phẩm Trà hỗ trợ giảm cân N collagen và Trà cam N collagen đã được doanh nghiệp siết chặt chất lượng đầu vào và ra của sản phẩm. Đồng thời, doanh nghiệp đã làm việc với các cơ quan ban ngành, Bộ Y tế để kiểm tra, kiểm định chất lượng sản phẩm.

Sau thời gian kiểm định, Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã cho phép Trà cam N Collgen được phép lưu hành trên thị trường tại bản công bố ngày 17 tháng 3 năm 2021 số 2357/2021/ĐKSP và Trà hỗ trợ giảm cân N collagen được phép lưu hành sản phẩm trên thị trường theo quyết định số 63/2021/ ĐKSP.

Ngoài ra, Trà hỗ trợ giảm cân N collagen đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt không chứa chất độc hại, không chứa chất cấm Sibutramin. Kết quả này đã được Phòng Kĩ thuật hình sự (Công an thành phố Hà Nội) xác nhận ngày 8 tháng 4 năm 2021.

Hiện nay, những sự cố cạnh tranh không lành mạnh thường xuyên xảy ra, không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng. Song bằng chính nội lực công nghệ, sự uy tín trong việc cam kết chất lượng cùng minh bạch pháp lý, nhiều doanh nghiệp, trong đó có công ty TNHH xuất nhập khẩu N – collagen, đã củng cố được niềm tin nơi người tiêu dùng. Sự kiện “N-Collagen một thương hiệu triệu niềm tin” với sự tham dự của hàng nghìn người nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập đã đánh dấu và khẳng định sự phát triển không ngừng của công ty xuất nhập khẩu N – collagen, đồng thời khẳng định đẳng cấp riêng của doanh nghiệp Việt.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu