05:45 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ: Xả súng kinh hoàng tại siêu thị Walmart, hơn 40 người thương vong

08:55 04/08/2019

(THPL) - Hơn 40 người thương vong sau vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở trung tâm thương mại Cielo Vista Mall tại thành phố El Paso thuộc bang Texas của Mỹ vào ngày 3/8.

Theo Infonet, Sputnik cho hay theo truyền thông Mỹ, một nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Khả năng vụ xả súng có liên quan tới 3 nghi phạm, nguồn tin từ chính quyền bang Texas cho biết. 

Cảnh sát đang bố ráp tại khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: AP

Chia sẻ với CBS News, các nhân chứng thuật lại họ đã nghe thấy ít nhất là 10 tiếng súng nổ và nhìn thấy hai người cầm súng đứng ở trong siêu thị Walmart. 

Nhiều đoạn video liên quan tới vụ xả súng kinh hoàng cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, các thi thể nằm la liệt khi cảnh sát có mặt tại hiện trường trong khi trong siêu thị vẫn còn rất nhiều người đang hoảng loạn.

Sau đó, Thị trưởng thành phố xác nhận 20 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng trong siêu thị Walmart vào ngày 3/8. Ngoài ra, một nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ có tên Patrick Crusius.

Theo Pháp Luật TP.HCM ,Tổng thống Trump cũng đã lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân Twitter: "Vụ xả súng kinh hoàng ở ElPaso, Texas. Theo báo cáo là rất xấu, nhiều người thiệt mạng. Đang làm việc với chính quyền bang, địa phương, và thực thi pháp luật. 

Ông Trump cũng nói thêm rằng đã làm việc với Thống đốc bang Texas Greg Abbott cũng như Tổng chưởng lý Willian Barr để cam kết hỗ trợ chi phí cho nạn nhân vụ xả súng.

Trả lời về vụ nổ súng mới nhất, đại diện hệ thống siêu thị Walmart cho biết: "Chúng tôi bị sốc trước các sự kiện bi thảm tại Cielo Vista Mall ở El Paso. Chúng tôi đang cầu nguyện cho các nạn nhân. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với cơ quan thực thi pháp luật và sẽ cập nhật khi thích hợp".

Chưa hết, mới tuần trước, một tay súng đã giết chết ba người, bao gồm một cậu bé 6 tuổi tại một lễ hội ẩm thực ở Bắc California.

El Paso, nơi có khoảng 680.000 cư dân, ở West Texas nằm bên kia biên giới từ Juarez, Mexico.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu