18:47 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ: Xả súng kinh hoàng tại lễ hội âm nhạc ở Las Vegas

14:54 02/10/2017

(THPL) - Ít nhất 2 người chết, 24 người bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại một buổi hòa nhạc bên ngoài khách sạn sòng bạc Mandalay Bay, ở thành phố Las Vegas của Mỹ đêm qua (1/10).

Theo Reuters/Metro, ngày 2/10, cảnh sát thành phố Las Vegas thuộc bang Nevada (Mỹ) cho biết, một vụ xả súng đã xảy ra ở khu khách sạn Sòng bạc MandalayBay, nơi diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người đã bị bắn, trong đó có nhân viên an ninh và cảnh sát. Lực lượng cảnh sát ngay sau đó đã phong tỏa khu vực khách sạn nói trên và đang truy tìm 2 tay súng tình nghi.

Mọi người tại lễ hội âm nhạc bỏ chạy hoảng loạn. Ảnh: AFP

Một người dùng Twitter cho biết, khoảng 2 đến 3 tay súng đã nổ súng vào một nhân viên bảo vệ và cảnh sát ở tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay. Các nhân chứng nói rằng họ đã nghe thấy nhiều tiếng súng nổ ở khu vực MandalayBay, khiến hàng nghìn người có mặt tại đây bỏ chạy tìm nơi ẩn náu.

Hãng tin RT dẫn lời một số nhân chứng cho biết, kẻ tấn công dường như đã dùng súng máy và nã đạn từ tầng cao của khách sạn xuống khu vực sân khấu biểu diễn.

Vụ nổ súng khiến hàng chục người thương vong. Ảnh: Getty

Một nhân chứng có tên Rick Messick cho biết: "Nhiều người nằm rạp xuống bãi đỗ xe. Họ tìm cách cầm máu".

Hiện nhà chức trách vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết.

Telegraph cho biết, do vụ nổ súng vẫn chưa kết thúc, sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas quyết định tạm ngừng mọi chuyến bay ra vào sân bay này.

 Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu