12:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm và loạt sao ‘khủng’ sắp đến Hà Thành trong đêm nhạc công nghệ đỉnh cao

07:58 08/01/2019

(THPL) - Dàn sao khủng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn,Bảo Anh và nhóm nhạc SGO48 trong đêm nhạc "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" hứa hẹn sẽ khuấy động hàng chục nghìn khán giả Hà Thành.

Sau Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, nối tiếp “lửa”cho chuỗi sự kiện, Hà Nội sẽ là điểm chốt chặng. Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là những gương mặt “khuấy động” sân khấu tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 19/01/2019. Trong vòng 2 tiếng đồng hồ, 7 nghệ sĩ và nhóm nhạc thần tượng SGO48 sẽ biểu diễn tổng cộng 24 tiết mục cực chất. Những  bản nhạc hit đình đám như: Có ai Thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight, Người hãy quên em đi.. được biểu diễn theo hình thức non-top, hứa hẹn sẽ khiến khán giả Hà Thành hò reo hết mình.

Ở mỗi điểm đến, sự kiện đều đem lại những con số “khủng” về số lượng người tham dự. Tại Đà Nẵng, mặc dù thời tiết bất lợi nhưng chương trình đã khiến hàng ngàn khán giả đến tham dự. Không kém cạnh, đêm nhạc ở Hồ Chí Minh đã khiến cho cả sân vận động Quân khu 7 đông kín người. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng vé đăng ký ở Hà Nội đã lên đến con số 100.000.

Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng xe tay ga, chương trình được đầu tư bài bản từ âm thanh, ánh sáng cho đến sân khấu quy mô có diện tích 2.000 m2. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Vi Mỹ, người xem như được mãn nhãn với sân khấu đẹp, hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.
Được biết, chương trình áp dụng công nghệ Mo-cap tiên tiến được ứng dụng trong các bộ phim 3D của Holywood lần đầu tiên đưa vào những màn trình diễn Hologramtại Việt Nam. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật mà khán giả khi đến tham dự sẽ có dấu ấn khó quên trong chương trình. Thông qua sự kiện, Honda Việt Nam mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mỗi khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng xe tay ga của hãng trong suốt thời gian qua. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu