03:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm khiến fan phát sốt với đêm nhạc Gala My Soul 1981

10:21 27/03/2022

(THPL) - Tối 26/03/2022, đêm Gala đầu tiên của My Soul 1981 đã diễn ra tại Đà Lạt với sự tham gia của 1.000 khán giả.

Đây cũng là lần đầu Mỹ Tâm mang toàn bộ ekip lên Đà Lạt để tổ chức đêm nhạc offline và online ngay giữa không gian thơ mộng của thành phố sương mù.

Điều đặc biệt của đêm nhạc này còn nằm ở việc lần đầu tiên, người hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu với Mỹ Tâm và được xem toàn bộ phần hậu trường trước và sau khi diễn ra đêm nhạc ở một khoảng cách gần đến vậy. Thậm chí, nữ ca sĩ còn xuống tận hàng ghế khán giả để ngồi hát trong ca khúc Nếu Anh Đi do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, giọng hát đầy trải nghiệm và cuốn hút của Mỹ Tâm cùng 3 khách mời Khắc Hưng, Vũ, Thịnh Suy với tiếng đàn piano mê hoặc của nhạc sĩ Hoài Sa, tiếng guitar của Dũng Đà Lạt và các thành viên trong ban nhạc đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc chill tràn đầy cảm xúc.

Cô và các ca nhạc sĩ tham gia chương trình liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những tiết mục âm nhạc được biên tập từ những bản hit từng được gây bão trên thị trường nhạc Việt như Nơi Mình Dừng Chân, Đúng Cũng Thành Sai, Đâu Chỉ Riêng Em, Hơn Cả Yêu, Nếu anh đi...

Sân khấu Gala My Soul 1981 cũng là nơi khán giả có thể chứng kiến được nhiều tiết mục kết hợp mới lạ như giữa Mỹ Tâm và hoàng tử Indie - Vũ. trong các ca khúc Lạ Lùng, Bước Qua Mùa Cô Đơn, Bước Qua Nhau hay giữa Mỹ Tâm và Thịnh Suy với Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, Chuyện Rằng, Thắc Mắc, Một Đêm Say.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả thích thú khi giới thiệu một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên Tay Vớt Ánh Trăng được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt... Bên cạnh đó, các ca khúc mới như Ngọn Đồi Hoa Bay (sáng tác: Đức Trí), Hẹn Ước Từ Hư Vô (sáng tác: Phan Mạnh Quỳnh) từng được cô thể hiện trong các đêm nhạc trước đó cũng được mang vào đêm Gala 1. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận cảm xúc của lúc này rất khó để có lại ở nơi khác.

Ngoài phần âm nhạc, đêm Gala 1 My Soul 1981 còn để lại nhiều dấu ấn khó quên bởi những phần giao lưu ăn ý, hài hước giữa Mỹ Tâm và các khách mời về những câu chuyện chưa từng kể đằng sau những bản hit được yêu mến, trong đó có chuyện Vũ. từng xem Mỹ Tâm và các ca khúc của cô như một phần của tuổi thanh xuân, hay Thịnh Suy lấy cảm hứng viết nên ca khúc Một Đêm Say sau một đêm say. Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc thăng hoa trọn vẹn.

Đêm nhạc Gala số 2 của My Soul 1981 sẽ tiếp tục diễn ra vào tối 27/03/2022.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu