12:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mỹ Tâm biến hóa trong MV mới "Anh chưa biết đâu"

08:19 31/12/2020

(THPL) - 20h ngày 30/12/2020, MV "Anh chưa biết đâu" của Mỹ Tâm chính thức ra mắt người hâm mộ.

Dù được phát hành vào thời điểm bận rộn của nhiều người dịp cuối năm, hàng chục ngàn khán giả đã cùng nhau đón chờ để trở thành những người đầu tiên thưởng thức sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

Ca khúc "Anh chưa biết đâu" do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, mang thể loại Latin với tiết tấu nhanh rộn ràng cùng phần giai điệu mới lạ nhưng bắt tai và dễ nhớ. Sau những bản pop ballad lụi tim được ra mắt trong năm 2020, "Anh chưa biết đâu" chính là một thử nghiệm âm nhạc mới mà Mỹ Tâm chọn để thực hiện MV gởi tặng đến khán giả hâm mộ trước khi bước sang thềm năm mới 2021.

Toàn bộ các cảnh quay của MV "Anh chưa biết đâu" đều được thực hiện trong một căn biệt thự rộng lớn. Nội dung của MV xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn của một cặp đôi.

Trong MV, Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc vạn người mê đến quyền lực tối thượng nhưng lại phải chứng kiến sự thay đổi tình cảm của người yêu dành cho mình. Dù dành cả tuổi thanh xuân để nuông chiều người yêu hết mực, những gì mà cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt từ đối phương.

Khoảnh khắc khi nhận ra tất cả những kỷ niệm đẹp chỉ là dĩ vãng, cô quyết định chấm dứt sự chịu đựng trong yên lặng bấy lâu để trở lại là chính mình. Hàng loạt những hình ảnh thể hiện sự quyền lực của nữ ca sĩ liên tục xuất hiện khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Cô cuối cùng đã quay trở lại với vị trí ngai vàng cùng chiếc quyền trượng quyền năng.

Trong MV "Anh chưa biết đâu", phần trang phục được đầu tư cũng không kém cạnh với MV "Đúng cũng thành sai" ra mắt trước đó 3 tháng. Ở mỗi set quay, Mỹ Tâm xuất hiện với một outfit vô cùng ấn tượng.

Việc sử dụng nhiều trang phục, phụ kiện cho từng set quay thể hiện dụng ý của nữ ca sĩ nhằm thể hiện sự biến chuyển trong tâm lý của một cô gái sống nhẫn nhịn trong im lặng để bảo vệ hạnh phúc của mình thành một nữ hoàng quyền lực được tôn sùng.

Có thể nói, MV "Anh chưa biết đâu" là một sản phẩm đậm chất nữ quyền. “Mỗi phụ nữ là một nữ hoàng của thế giới riêng mình, sở hữu ánh hào quang riêng. Nếu không còn cảm thấy được sự tôn trọng của đối phương, hãy ngừng im lặng và để mọi thứ trở về đúng với giá trị ban đầu” là thông điệp mà nữ ca sĩ muốn truyền tải thông qua MV này.

Với tiết tấu rộn ràng, giai điệu bắt tai cùng với điệu nhảy con vịt "Donald Style" ngẫu hứng đáng yêu của "Anh chưa biết đâu" mà bất kỳ ai cũng có thể nhảy được, khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến vũ điệu say rượu của "Người hãy quên em đi" nổi tiếng của Mỹ Tâm trước đây.

"Anh chưa biết đâu" hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão vào dịp cuối năm, xua tan những mệt mỏi, vui vẻ nhảy múa để khơi mào những điều rực rỡ tưng bừng cho một năm mới tốt đẹp. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu